+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 6 bị 3 "chị đại" đánh tới tấp giữa vườn tràm: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Do mâu thuẫn trên mạng xã hội, một nữ sinh lớp 6 bị 3 nữ sinh khác dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp ở vườn tràm (huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh).

    Do mâu thuẫn trên mạng xã hội, một nữ sinh lớp 6 bị 3 nữ sinh khác dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp ở vườn tràm (huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh).

    Hình ảnh ghi lại việc nhóm 3 học sinh có hành vi sử dụng nón bảo hiểm thay phiên nhau hành hung bé gái đang học lớp 6 - Ảnh: Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật

    Theo Thanh Niên, chiều 28/9, ông Võ Hồng Sang, Phó chủ tịch UBND huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh thông tin về vụ clip ghi cảnh nữ sinh lớp 6 bị 3 nữ sinh đánh bằng nón bảo hiểm tại vườn tràm (ấp Thạnh Lộc, xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên).

    Theo ông Sang, sau khi đoạn clip về sự việc được lan truyền trên mạng xã hội, UBND huyện Tân Biên chỉ đạo Công an và Phòng GD-ĐT huyện Tân Biên tiến hành làm rõ.

    Qua làm việc, 4 em gồm B.T.M.T (học sinh lớp 9), T.T.A.T (học sinh lớp 8, cùng Trường THCS Thạnh Bình), B.V.A (học sinh lớp 7, Trường THCS Tân Lập) và L.T.T.L (13 tuổi, đã nghỉ học) có quen biết với em N.T.N.Q (học sinh lớp 6 Trường THCS Thạnh Bình) trên Facebook.

    Trước đó, ông B.C.T (ba của nữ sinh M.T) và ông N.V.H (ba của em Q.) quen biết nhau và hứa gả con cho nhau. Ông T. có nhắn tin với em Q. với nội dung có ý nhận Q. làm con dâu.

    M.T biết được nội dung tin nhắn nên nói lại với nữ sinh A.T (bạn gái của anh trai M.T). Sau đó, các nữ sinh nhắn tin qua lại với nhau trên Facebook nên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến sự việc đánh nhau vào ngày 22/9 tại vườn tràm. Trong lúc đánh nhau, V.A dùng điện thoại quay lại, sau đó đăng lên mạng xã hội và bị phát tán.

    Ngày 23/9, ông H. ba Q. phản ánh sự việc tới Hiệu trưởng Trường THCS Thạnh Bình, đề nghị xử lý cảnh cáo các nữ sinh vì lý do 2 bên gia đình quen biết nhau.

    Ngày 25/9, các phụ huynh của các nữ sinh tham gia đánh bạn cũng đã có cam kết với nhà trường phối hợp giáo dục học sinh, không để tái diễn.

    Liên quan đến vụ việc, báo Lao động dẫn nguồn thông tin từ cơ quan chức năng huyện Tân Biên cho biết, các em học sinh trong video đều có hoàn cảnh gia đình đặc biệt.

    Em Q. là học sinh giỏi 5 năm liền ở cấp tiểu học. Gia đình có kinh tế khó khăn, mẹ bỏ đi từ nhỏ, một mình ba lao động làm thuê kiếm sống, nuôi hai anh em ăn học. Anh trai của Q. (học lớp 9) vì gia cảnh khó khăn nên nghỉ học để theo ba đi làm thuê, phụ hồ. Phòng GD&ĐT Tân Biên đang vận động em trở lại trường, đồng thời sẽ tạo điều kiện tốt nhất để hai em học tập tốt.

    Đối với trường hợp các nữ sinh đánh bạn, các em này đều có hoàn cảnh rất đặc biệt, có một số em cha mẹ ly hôn, sống chung với cha hoặc ông bà nên không có điều kiện theo sát kèm cặp, giáo dục.

    Cũng liên quan đến hoàn cảnh gia đình bé Q., trao đổi trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, anh Đặng Văn Phúc - Đội trưởng đội Cứu nạn giao thông tỉnh Tây Ninh - cho biết, qua thăm khám, các bác sĩ cho biết, bé bị chấn thương vùng đầu, tụ máu bầm, phải nằm viện điều trị. Biết gia đình cháu bé thuộc diện khó khăn, anh Phúc đã tự nguyện trích tiền từ quỹ của đội để hỗ trợ các chi phí điều trị cho bé Q. Anh cũng khẳng định sẽ cùng gia đình chăm sóc bé Q. trong lúc bé điều trị tại bệnh viện cho đến khi bé hồi phục hoàn toàn.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-6-bi-3-chi-dai-danh-toi-tap-giua-vuon-tram-he-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-a340681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan