+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 6 đánh bạn, quay clip tại Hậu Giang: Hành hung chỉ vì không thích thì đánh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù P. không có bất cứ hành động gì gây phiền hà hay mất lòng nhưng Y. vẫn liên tục đánh nhiều cái vào người bạn với lý do “không thích thì đánh”.

    Ngày 7/2, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Hậu Giang Nguyễn Hoài Thúy Hằng ký báo cáo gửi UBND tỉnh về vụ “học sinh đánh bạn cùng lớp trong trường” xảy ra tại Trường THPT Cây Dương (huyện Phụng Hiệp).

    vu nu sinh lop 6 danh ban quay clip tai hau giang hanh hung chi vi khong thich thi danh dspl
    Hình ảnh nữ sinh lớp 6 đánh bạn cùng lớp ở Hậu Giang. Ảnh: Người Lao Động

    Theo báo cáo, từ tháng 10 đến tháng 12/2022, em V.H.Y. (lớp 6A1, Trường THPT Cây Dương, thị trấn Cây Dương, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) nhiều lần vi phạm nội quy nhà trường như: không mặc đồng phục, đi trễ.

    Ngày 2/12/2022, giáo viên chủ nhiệm có mời em Y. làm việc và yêu cầu viết bản tự kiểm, đồng thời giáo viên chủ nhiệm có điện thoại báo cho phụ huynh học sinh.

    Lúc 12h40 ngày 30/1/2023, khi chuẩn bị vào đầu tiết học buổi chiều, em Y. đưa một số người bên ngoài vào lớp học, sau đó dồn học sinh L.T.P.P. vào góc tường và chửi thô tục, đồng thời ra tay đánh nhiều lần vào người P..

    Nhà trường đã yêu cầu cả 2 nữ sinh tường trình lại sự việc. P. cho biết em không làm gì đụng chạm tới lợi ích hay danh dự của Y; còn Y. thì đưa ra lý do “không thích thì đánh”.

    Đến ngày 1/2, P. bị Y. đánh và tổ chức quay clip. Giáo viên chủ nhiệm lớp 6A1 có mời hai học sinh lên phòng Tổng phụ trách Đội và viết tường trình.

    Cùng ngày, phụ huynh của em P. đến gặp thầy Võ Thanh Khoa- Phó Hiệu trưởng Trường THPT Cây Dương, để trình báo vụ việc con mình bị đánh. Lúc này, thầy Khoa có chỉ đạo giáo viên chủ nhiệm lớp 6A1 lập hồ sơ đưa ra Hội đồng kỷ luật nhà trường để giáo dục.

    Cũng theo báo cáo của Sở GD&ĐT tỉnh Hậu Giang, ngoài hành vi đánh bạn, học sinh Y. còn xúc phạm nhân phẩm giáo viên của nhà trường trong giờ học thể dục.

    Theo bà Nguyễn Hoài Thúy Hằng- Giám đốc Sở GD&ĐT Hậu Giang, Sở đã chỉ đạo Trường THPT Cây Dương tiếp tục làm rõ sự việc và tìm ra phương án kỷ luật đúng đắn nhất, răn đe học sinh để không xảy ra những trường hợp tương tự.

    Ban Giám hiệu nhà trường cũng phối hợp với Công an thị trấn Cây Dương để tiếp tục xác minh và xử lý những cá nhân bên ngoài vào quay clip theo quy định của pháp luật.

    Hiện nay, Y. đã tự ý nghỉ học trước khi nhà trường đưa ra phương án kỷ luật cuối cùng.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-6-danh-ban-quay-clip-tai-hau-giang-hanh-hung-chi-vi-khong-thich-thi-danh-a565320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan