+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 6 ở Bình Phước bị đánh hội đồng: Hé lộ nguyên nhân

    ĐS&PL Do mẫu thuẫn từ việc nói xấu nhau trên mạng, 2 nữ sinh đã hẹn gặp nhau để giải quyết.

    Báo Lao động đưa tin, chiều ngày 13/3, UBND huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước đã có báo cáo nhanh vụ việc nữ sinh lớp 6 bị đánh hội đồng ngoài trường học.

    Theo đó, nạn nhân là nữ sinh L.T.H.Đ (học sinh lớp 6 trường THCS Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước). Địa điểm xảy ra vụ đánh hội đồng là ở Sân vận động huyện Đồng Phú vào ngày 11/3. Các đối tượng liên quan đều là học sinh khối THCS.

    Nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn giữa em L.T.H.Đ và em N.T.N (cũng là học sinh lớp 6 nhưng đã bỏ học sau Tết) khi nói xấu nhau trên mạng. Để giải quyết mâu thuẫn, cả 2 đã hẹn gặp nhau trực tiếp.

    vu nu sinh lop 6 o binh phuoc bi danh hoi dong he lo nguyen nhan
    Hình ảnh nữ sinh bị đánh hội đồng. Ảnh: VOV

    Theo báo VOV, báo cáo thể hiện, 14h ngày 11/3, Đ. mặc đồng phục mang cặp xách nói với gia đình là đi học nhóm. Sau đó, nữ sinh này một mình đến cổng trường gặp N. Về phía N. có gọi thêm 5 học sinh khác của trường THCS Tân Phú và THCS Tân Lập (huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước).

    Tuy nhiên, thời điểm này, trường đang tổ chức ôn thi học sinh giỏi cấp tỉnh nên trong trường có đông người không tiện để tụ tập nên tất cả di chuyển ra khu vực nhà xe sau Sân vận động huyện Đồng Phú. Tại đây, Đ. và N. lao vào đánh nhau. Thấy N. yếu thế hơn nên các bạn khác đã xông vào túm tóc, đá, đánh vào đầu Đ. Sau đó, tất cả giải tán về nhà. Video được tung lên mạng xã hội do chính thành viên trong nhóm của N. đăng tải.

    Sau khi xảy ra vụ việc, gia đình phải đưa L.T.H.Đ đến bệnh viện để điều trị, qua chẩn đoán xác định cháu L.T.H.Đ bị tổn thương nông ở cổ, tay, đầu gối.

    Lãnh đạo UBND huyện đề nghị Công an thị trấn Tân Phú tiếp tục làm việc với các phụ huynh học sinh và cá nhân liên quan để trao đổi, nắm bắt thêm thông tin, giải quyết sự việc theo hướng đề nghị gia đình có học tham gia đánh Đ. đến thăm hỏi và hòa giải với gia đình nạn nhân.

    Đối với các trường học có học sinh tham gia đánh nhau, lãnh đạo UBND huyện chỉ đạo phải làm việc với phụ huynh các học sinh này để vận động, có văn bản cam kết việc quản lý, giám sát chặt chẽ con em trong thời gian ngoài giờ đến trường. Các trường làm việc trực tiếp với các học sinh liên quan để giáo dục, yêu cầu các em cam kết, không tái phạm; tiến hành các bước để xử lý kỷ luật các học sinh tùy theo mức độ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-6-o-binh-phuoc-bi-danh-hoi-dong-he-lo-nguyen-nhan-a568629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan