+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 6 ở Phú Yên bị đánh hội đồng, tung clip lên mạng: Hé lộ nguyên nhân

    ĐS&PL Liên quan vụ nữ sinh lớp 6 ở Phú Yên bị đánh hội đồng, tung clip lên mạng, nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn với nhau khi nhắn tin qua Facebook.

    Theo báo Công an Nhân dân, ngày 21/6, Phòng GD-ĐT huyện Tây Hòa (Phú Yên) cho biết đã có văn bản yêu cầu Hiệu trưởng các Trường THCS Đinh Tiên Hoàng ở xã Sơn Thành Đông, Trường THCS Lê Hoàn, Trường tiểu học Hòa Phú ở xã Hòa Phú thành lập hội đồng kỷ luật, xử lý vi phạm theo điều lệ trường học đối với nhóm học sinh liên quan vụ đánh nhau rồi quay video clip đưa lên mạng xã hội.

    Theo báo cáo của Phòng GD-ĐT huyện Tây Hòa, trước ngày 18/6, em M.T.T. (lớp 6 trường THCS Lê Hoàn) có mâu thuẫn với em H.Q.N (lớp 6 trường THCS Đinh Tiên Hoàng) khi nhắn tin qua Facebook.

    Sau đó, chị ruột của N. có gọi điện "cảnh cáo" T.

    vu nu sinh lop 6 o phu yen bi danh hoi dong tung clip len mang he lo nguyen nhan
    Hình ảnh nữ sinh bị đánh hội đồng. Ảnh: Công an Nhân dân

    Sáng ngày 18/6, N cùng 4 người bạn là Hồ Phạm Uyển Nh, Nguyễn Cẩm T, Nguyễn Thị Nhật N, Dương Bảo L (học sinh các trường THCS Đinh Tiên Hoàng, trường THCS Lê Hoàn và trường tiểu học Hòa Phú) rủ T đến bờ kè ở thôn Bàn Thạch, xã Hòa Phú.

    Tại đó, cả nhóm không chỉ đánh nữ sinh T, mà còn quay video clip. Đến chiều cùng ngày N cùng 3 người bạn là Nguyễn Ngọc Như Q, Nguyễn Thị Quỳnh L và Lê Thị Tường V (học sinh các trường THCS Đinh Tiên Hoàng, trường THCS Lê Hoàn và trường tiểu học Hòa Phú) tiếp tục diễn trò đánh “hội đồng” đối với T tại bờ kè ở thôn Bàn Thạch, xã Hòa Phú và quay video clip rồi chuyển cho Lê Anh T (học sinh lớp 8 trường THCS Đinh Tiên Hoàng) đăng tải lên facebook.

    Theo nội dung đoạn clip, nữ sinh T. bị ít nhất 4 bạn cùng trang lứa đánh hội đồng bằng bạt tai, đấm, đá, giật tóc…khiến mặt của nữ sinh này đỏ ửng. Nữ sinh bị đánh khóc xin tha, nhưng nhóm kia bỏ ngoài tai mà tiếp tục hành hung.

    Ngoài việc dùng vũ lực đánh người, nhóm bạn học còn dùng nhiều lời lẽ thô tục, chửi bới nữ sinh để "tra tấn" tinh thần.

    Liên quan đến sự việc, trả lời báo Dân Trí, bà Trương Thị Dân - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tây Hòa cho hay: "Xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ trên facebook, nhưng các em lại thực hiện hành vi không đúng với bạn là chưa tốt. Qua sự việc này, thấy được mặt trái của việc cho trẻ dùng mạng xã hội quá sớm. Hiện phòng đã yêu cầu các trường phải xử lý nghiêm học sinh của mình để không có sự việc tương tự xảy ra".

    Hoàng Yên (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-6-o-phu-yen-bi-danh-hoi-dong-tung-clip-len-mang-he-lo-nguyen-nhan-a504568.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan