+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 7 bị bạn đánh hội đồng dã man ở Hậu Giang: Hiệu trưởng nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nữ sinh lớp 7 bị bạn đánh hội đồng dã man ở Hậu Giang, Hiệu trưởng trường THCS Tân Long xác nhận sự việc xảy ra trong lớp học vào giờ nghỉ trưa.

    Liên quan vụ nữ sinh lớp 7 bị bạn đánh hội đồng dã man ở Hậu Giang, Hiệu trưởng trường THCS Tân Long xác nhận sự việc xảy ra trong lớp học vào giờ nghỉ trưa.

    Mới đây, bà Tô Thị P.P (39 tuổi, ngụ xã Tân Long, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) là mẹ của nữ sinh L.N.M.Th (học sinh lớp 7A3, trường THCS Tân Long) đã gửi đơn tố giác lên cơ quan chức năng về việc con gái mình bị hành hung.

    Theo đơn trình báo của bà P, vào lúc 18h4 phút ngày 15/12/2020, bà có nhận được cuộc gọi từ chị L. (phụ huynh của một nữ sinh học cùng trường với Th.) thông báo con gái bà bị đánh và được đăng lên mạng.

    “Tôi xem thấy đúng là con gái tôi bị đánh dã man. Sự việc này đã diễn ra 4 lần được quay clip 2 lần. Việc bạo lực này đã được tính toán trước. Đặc biệt nhóm học sinh này đánh con tôi còn tung lên mạng, đây là hành động coi thường pháp luật, thách thức dư luận” – bà P trình bày.

    Bà P. đề nghị các cấp chính quyền, các cơ quan chức năng, ban giám hiệu có hình thức kỷ luật thích đáng và nghiêm minh đúng quy định của pháp luật.

    Trường THCS Tân Long nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong

    Cũng theo bà P., con bà bị đánh vào trưa ngày 15/12. Nguyên nhân là do Th. có cự cãi với một bạn nam học chung. Sau đó, bạn nam này có nói lại với các nữ sinh kia (các học sinh đánh Th.).  Khi các em nhắn tin qua lại, Th. có xin lỗi nhưng không được chấp nhận. Đến khi Th vào lớp chưa ngồi xuống bàn đã bị hành hung.

    Theo nội dung đoạn video ghi lại, Th. bị 2 bạn nữ (trong đó có 1 em mặc đồng phục) cùng nắm tóc, dùng tay đánh lên đầu, lưng. Khi nữ sinh ngồi xuống nền gạch ôm đầu thì 2 em này dùng chân đá vào người liên tục, kèm theo là tiếng chửi thề…

    Trả lời báo chí, ông Ngô Thanh Hải - Hiệu trưởng trường THCS Tân Long cho biết, Th. bị đánh trong lớp và diễn ra lúc giờ trưa, chưa vào học. Hiện nhà trường đang đợi phía công an xác minh, làm rõ.

    Trong khi đó, lãnh đạo UBND huyện Phụng Hiệp cho hay, mới nắm thông tin ban đầu từ UBND xã Tân Long, rằng em Th. bị 4 em nữ đánh, trong đó có 1 em học sinh cùng lớp, 2 học sinh thuộc huyện Châu Thành và 1 em nữ khác. 

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-7-bi-ban-danh-hoi-dong-da-man-o-hau-giang-hieu-truong-noi-gi-a351614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan