+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 7 bị bạn đánh hội đồng rồi tung clip lên mạng: Trưởng phòng GD&ĐT huyện lên tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ nữ sinh lớp 7 bị bạn đánh hội đồng rồi tung clip lên mạng, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang) cho biết đang đợi công an điều tra

    Liên quan vụ nữ sinh lớp 7 bị bạn đánh hội đồng rồi tung clip lên mạng, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang) cho biết đang đợi công an điều tra, khi có kết quả sẽ có hướng xử lý tiếp.

    Cụ thể, trao đổi với Pv báo Tiền Phong, ông Trần Mê Ly – Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang) cho hay, liên quan đến vụ nữ sinh lớp 7 trên địa bàn bị bạn hành hung, tung clip lên mạng, cơ quan chức năng đã mời gia đình các bên đến làm việc, vụ việc đang được lực lượng công an huyện điều tra, xử lý.

    Nữ sinh bị bạn đánh là em L.N.M.Th (học sinh lớp 7A3, Trường THCS Tân Long, huyện Phụng Hiệp).

    Trường THCS Tân Long, nơi nữ sinh lớp 7 bị hành hung. Ảnh: Tiền Phong

    Theo ông Ly, kết quả điều tra ban đầu, có 2 bạn nữ ở huyện khác (huyện Châu Thành, cùng tỉnh Hậu Giang) đã vào trường đánh em L.N.M.Th. Thời điểm đánh là khoảng 12 giờ, lúc chuẩn bị vào học buổi chiều, thời điểm này cũng không có thầy cô giáo ở đó.

    Cũng theo ông Ly, hiện vẫn chưa tìm ra người quay clip rồi tung lên mạng xã hội, đợi phía công an làm việc xong, khi có kết quả sẽ có hướng xử lý tiếp theo.

    Trước đó, chia sẻ với PV báo Công an TP.HCM, bà Tô Thị P.P (mẹ nữ sinh Th.) cho biết, cho chị bị đánh vào trưa ngày 15/12/2020.

    “Th. nói có cự cãi với bạn nam học chung, sau đó em này nói lại với các nữ sinh kia. Khi các em nhắn tin qua lại, con tôi có xin lỗi nhưng không được chấp nhận. Đến khi con bé vô lớp chưa được ngồi xuống bàn đã bị hành hung", bà L. cho biết nguyên nhân khiến con gái bị đánh.

    Cũng theo bà L., con gái bà bị bạn dùng tay, dùng mũ bảo hiểm để tấn công....

    Sau khi xảy ra sự việc, bà L. có đơn trình báo lên cơ quan chức năng đề nghị xử lý nghiêm nhóm nữ sinh có hành vi đánh Th. cũng như đăng clip sự việc lên mạng xã hội.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-7-bi-ban-danh-hoi-dong-roi-tung-clip-len-mang-truong-phong-gddt-huyen-len-tieng-a351687.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan