+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 7 bị bạn tát và xé áo ở Quảng Trị: Đánh từ lớp ra ngoài đường

    (ĐS&PL) - Theo như lời của gia đình em L. và nhà trường, nguyên nhân xảy ra sự việc là do L. làm gãy biển số xe đạp điện của một trong 2 nữ sinh đàn chị.

    Giữa trưa 26/3, Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Triệu Phong và Trường TH&THCS Triệu Vân có mặt tại bệnh viện đa khoa Quảng Trị để động viên, thăm hỏi nữ sinh Lê Thị L. (học sinh lớp 7) sau khi bị bạn đánh đập dã man.

    Nguyên nhân xảy ra sự việc là do L. làm gãy biển số xe đạp điện của một trong 2 nữ sinh đàn chị. Sau đó, Thu Th. và Kha Th. (lớp 8, cùng trường) yêu cầu L. về nhà lấy 500.000 đồng để bồi thường.

    L. đã làm theo, lén lấy tiền của mẹ 2 lần với lần lượt số tiền là 300.000 đồng và 200.000 đồng để đưa cho 2 nữ sinh. Sau khi đưa tiền lần 2 thì bị đánh đập dã man. 

    vu nu sinh lop 7 bi ban tat va xe ao o quang tri danh tu lop ra ngoai duong
     Cháu L. hiện đang nhập viện với nhiều vết bầm tím. (Ảnh: VNN)

    Thông tin trên Tuổi trẻ, L. bị nữ sinh lớp 8 đánh đập dã man ở trong lớp.

    Hai nữ sinh lớp 8 còn kéo L. ra một địa điểm khá vắng rồi liên tục tát hàng chục cái vào mặt, đánh vào đầu, đạp vào người, kéo tóc, kéo lê nữ sinh.

    Nạn nhân tên L. đã quỳ xin lỗi theo yêu cầu của hai nữ sinh lớp 8 nhưng vẫn bị đánh liên tiếp.

    Đến sáng 26/3, phụ huynh của Thu Th., (học sinh đánh bạn) đã có mặt tại bệnh viện để nhận lỗi và xin lỗi thay con của họ. Còn gia đình nữ sinh còn lại chưa xuất hiện.

    Hiện gia đình nữ sinh đánh em L. đã đưa 500 nghìn đồng đến trả lại cho gia đình em L.

    Bà Nguyễn Thị Phước Hòa, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Triệu Phong cho biết trên VietnamNet, đã nắm được vụ việc. Hiện đã chỉ đạo Trường Tiểu học và THCS Triệu Vân phối hợp với công an địa phương và 2 gia đình làm rõ sự vụ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-7-bi-ban-tat-va-xe-ao-o-quang-tri-danh-tu-lop-ra-ngoai-duong-a532331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan