+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 7 bị bắt quỳ gối, đánh đến chảy máu mũi: Hiệu trưởng nói gì?

    ĐS&PL Hiệu trưởng nhà trường cho biết, vụ việc nữ sinh lớp 7 bị bắt quỳ gối, đánh đến chảy máu mũi đang được công an điều tra, xác minh.

    Mới đây, mạng xã hội lan truyền clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh một nữ sinh lớp 7 ở Hà Tĩnh, bị một phụ nữ bắt quỳ gối giữa đồi thông, tát liên tiếp vào mặt chảy máu mũi.

    vu-nu-sinh-lop-7-bi-bat-quy-goi-danh-den-chay-mau-mui-hieu-truong-noi-gi-.mp4

    Nữ sinh lớp 7 bị bắt quỳ gối, đánh đến chảy máu mũi. Nguồn video: Tiền Phong

    Thông tin trên VietNamnet, nữ sinh quỳ gối, bị tát vào mặt là em T.K.V (học sinh lớp 7, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh, trường THCS Lê Hồng Phong). Lúc này, dù nữ sinh này liên tục van xin và có rất nhiều người đứng xem, nhưng không có ai đứng ra can ngăn.

    Người thân của em V. cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 29/9.

    Trưa cùng ngày, V. đang chuẩn bị đi học thì có bạn gọi đi. Sau đó, chiều cùng ngày, V. trở về nhà nhưng không ăn cơm và lên giường đi ngủ.

    Đến ngày hôm sau, hàng xóm thông tin việc cháu V. bị hành hung, lúc này gia đình mới biết và tìm hiểu sự việc.

    "Sau khi tôi gặng hỏi thì V. nói bị hai bạn nữ lớn tuổi đánh, trong đó có một người tên L. học sinh lớp 11, nhưng L. đã bỏ học. Do bị đe dọa nên cháu không dám kể lại sự việc với gia đình", VietNamnet dẫn lời người thân cháu V. nói.

    Được biết, khu vực em V. bị đánh là tại khu vực đồi thông Linh Cảm, xã Tùng Ảnh (huyện Đức Thọ). Gia đình V. đã lên Công an xã Tùng Ảnh trình báo sự việc.

    Tại đây, cơ quan chức năng đã lấy lời khai và đưa V. đi kiểm tra sức khỏe.

    vu nu sinh lop 7 bi bat quy goi danh den chay mau mui hieu truong noi gi dspl 2
    Nữ sinh bị bạn đánh được đưa đi kiểm tra sức khỏe. Ảnh: VietNamnet

    Liên quan đến sự việc, Tiền Phong dẫn lời ông Nguyễn Tiến Trung, Hiệu trưởng trường THCS Lê Hồng Phong cho biết, vụ việc đang được Công an xã Tùng Ảnh điều tra, xác minh.

    Theo vị lãnh đạo trường học, do sự việc xảy ra ngoài giờ học, ngoài trường, gia đình không báo cáo với nên ngày 16/10, nhà trường mới nắm được thông tin.

    “Nguyên nhân vụ việc như thế nào, nhà trường hiện vẫn chưa nắm được. Sự việc xảy ra ngoài giờ học, đến cuối tuần qua gia đình mới thông tin cho nhà trường. Hiện sức khoẻ cháu V. đã ổn định, đi học lại bình thường”, ông Trung cho hay.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-7-bi-bat-quy-goi-danh-den-chay-mau-mui-hieu-truong-noi-gi-a516574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan