+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh, đạp xuống mương sau va chạm giao thông: Công an vào cuộc điều tra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh cho biết đã nắm được sự việc nữ sinh lớp 7 bị đánh, đạp xuống mương sau va chạm giao thông.

    Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh cho biết đã nắm được sự việc nữ sinh lớp 7 bị đánh, đạp xuống mương sau va chạm giao thông, đồng thời đã chỉ đạo cho công an vào cuộc điều tra.

    Nữ sinh lớp 7 bị đánh, đạp xuống mương sau va chạm giao thông được người dân đưa vào bệnh viện điều trị. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Chiều 13/12, Giao Thông dẫn lời ông Phạm Văn Tín, Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh cho biết đã nắm được sự việc nữ sinh H.B.B.N (12 tuổi, học lớp 7 một trường THCS ở huyện Dương Minh Châu) bị một thanh niên đánh nhập viện sau mâu thuẫn xuất phát từ va chạm giao thông trước đó trên địa bàn xã Chà Là.

    “Sau khi tiếp nhận thông tin do UBND xã Chà Là báo cáo, tôi đã chỉ đạo Công an huyện Dương Minh Châu vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc”, ông Tín nói.

    Liên quan đến sự việc, chị Bùi Thị Thanh T. (30 tuổi, ngụ Tây Ninh), dì cháu N. rất bức xúc trước việc cháu mình bị thanh niên tên T.V.M. (31 tuổi, ngụ xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu) tát, đánh rồi đạp xuống mương.

    Theo dì của nạn nhân, vào sáng 12/12, cháu N. chạy xe đạp điện trên tuyến đường thuộc khu công nghiệm Chà Là, xã Chà Là thì va chạm với một người phụ nữ đang đi bộ.

    Sau đó, cháu N. đến đỡ người phụ nữ dậy. Ít phút sau, M. chạy đến xưng là chồng của chị phụ nữ bị N. tông trúng và tát vào mặt N.

    Cháu N. sợ hãi, bỏ chạy thì bị M. đuổi theo đánh vào đầu, mặt rồi đạp khiến nữ sinh N. ngã xuống mương khô sâu hơn 1m, vùng đầu bị một vết thương rỉ máu.

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, nhiều người chạy đến can ngăn và đưa nữ sinh N. đến bệnh viện Lê Ngọc Tùng, TP.Tây Ninh cấp cứu.

    Thông tin thêm về sự việc, trả lời Tri Thức Trực Tuyến, ông Lưu Hoàng Hân, Hiệu trưởng trường THCS Chà Là (huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) cho biết, sức khỏe của nữ sinh lớp 7 đã ổn định, được xuất viện về nhà.

    Sau khi tiếp nhận sự việc, Công an xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu đã tiến hành mời thanh niên và đại diện gia đình cháu N. đến công an xã để làm việc.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-7-bi-danh-dap-xuong-muong-sau-va-cham-giao-thong-cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-a349249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan