+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng, bắt quỳ xin lỗi: Người nhà tiết lộ nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Theo người nhà Q., nguyên nhân nhóm nữ sinh đánh Q. do nghi “bom hàng”. Trước đó, em Q. đã từng bị đánh đập nhưng em giấu, không dám nói.

    Những ngày qua, trên một số trang mạng xã hội lan truyền clip dài hơn 6 phút về vụ việc 1 nữ sinh bậc THCS ở huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi, bị bạn đánh hội đồng.

    Nội dung đoạn clip thể hiện, một nhóm nữ sinh liên tục túm tóc, dùng tay tát vào mặt, dùng chân đạp vào đầu, kéo áo, chửi bới... khiến một nữ sinh hoảng sợ, bật khóc, xin tha.

    Mặc dù nữ sinh bị đánh không phản kháng lại mà chỉ xin tha nhưng nhóm nữ sinh vẫn tiếp tục đánh bạn hết sức dã man. Chưa dừng lại, nhóm nữ sinh này còn bắt nữ sinh bị đạnh phải quỳ xin lỗi, đồng thời buông lời đe dọa nạn nhân nếu để giáo viên biết được.

    Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều người nhưng không ai can ngăn. Thậm chí một số người còn dùng điện thoại quay clip.

    vu nu sinh lop 7 bi danh hoi dong bat quy xin loi nguoi nha tiet lo nguyen nhan
    Hình ảnh nữ sinh đánh hội đồng bạn. Ảnh: Dân Việt

    Trả lời báo Phụ nữ TP.HCM, thầy Nguyễn Hồng Hiệp, Hiệu trưởng trường THCS Bình Chánh (xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi), xác nhận nữ sinh bị đánh là em B.N.Q., học sinh lớp 7 của trường. Sự việc xảy ra vào chiều ngày 18/10, cách xa trường, gần một bờ đập.

    Sau sự việc, thầy Hiệp đã chỉ đạo phó hiệu trưởng cùng tổng phụ trách đội mời phụ huynh các em đánh Q. lên làm việc. Các học sinh liên quan được yêu cầu viết bản tường thuật, viết bản kiểm điểm. Bước đầu xác định, em Q. xảy ra xích mích với một số học sinh lớp 7C và học sinh lớp 8 của trường. Nhóm này kể với nhà trường, Q. đã có lời lẽ chửi mắng cha mẹ các em, nên đã xảy ra đánh nhau.

    Cũng theo nguồn tin, cậu ruột của nữ sinh Q. cho biết, hiện tinh thần của em đang sa sút, ăn uống tệ. Trên người em có nhiều vết bầm tím. Mẹ của nữ sinh Q. thì cho hay, con gái bà đang hoảng loạn, không dám đi học.

    Theo người nhà Q., nguyên nhân nhóm nữ sinh đánh Q. do nghi “bom hàng”. Trước đó, em Q. đã từng bị đánh đập nhưng em giấu, không dám nói.

    Liên quan đến sự việc,  trao đổi với PV Dân Việt, Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Sơn Ngô Văn Dụng xác nhận, đã nắm được thông tin vụ việc này.

    "Vào sáng nay, tôi đã chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho Phòng GD-ĐT huyện và UBND xã Bình Chánh tiếp tục điều tra, xác định nguyên nhân dẫn đến vụ đánh nhau, để xử lý theo quy định", Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Sơn Ngô Văn Dụng cho biết.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-7-bi-danh-hoi-dong-bat-quy-xin-loi-nguoi-nha-tiet-lo-nguyen-nhan-a554997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan