+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng ở Nghệ An: Nữ hiệu trưởng tiết lộ bất ngờ

    (ĐS&PL) - Theo nội dung đoạn video, có nội dung nhóm học sinh cả nam lẫn nữ liên tiếp túm tóc, đánh đập một nữ sinh khác khiến em này chỉ biết ôm đầu né tránh.

    Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn video một nữ sinh bị đánh hội đồng ở Nghệ An. Nội dung đoạn video thể hiện, có nội dung nhóm học sinh cả nam lẫn nữ liên tiếp túm tóc, đánh đập một nữ sinh khác khiến em này chỉ biết ôm đầu né tránh.

    Đoạn video khiến dư luận bàng hoàng, xôn xao. 

    Nữ sinh bị đánh trong đoạn clip nói trên đang học lớp 7 tại trường THCS Hà Huy Tập, TP Vinh (Nghệ An). Địa điểm xảy ra sự việc là ở xã Nghi Phú, TP Vinh.

    Trao đổi với PV báo Lao động, cô Hà Lê Hòa Bình - Hiệu trưởng trường THCS Hà Huy Tập, TP Vinh cho biết nội dung video clip nói trên xảy ra tại nhà trường.

    Sự việc xảy ra cách đây khoảng 3 tháng. Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã vào cuộc tìm hiểu và nắm được nhóm học sinh trong clip đánh bạn có 4 em là học sinh của trường, còn 1 em khác ở phường Quang Trung. Nữ sinh bị đánh đang học lớp 7 tại trường THCS Hà Huy Tập” cô Hà Lê Hòa Bình nói.

    vu nu sinh lop 7 bi danh hoi dong o nghe an nu hieu truong tiet lo bat ngo
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Đại Đoàn Kết

    Cũng theo cô Bình, nhà trường cùng với giáo viên chủ nhiệm đã làm việc với nữ sinh bị đánh và gia đình nữ sinh này, động viên và có các biện pháp bảo vệ. Đối với các học sinh tham gia đánh bạn, nhà trường cũng đã gặp gỡ, nhắc nhở, phối hợp với gia đình để giáo dục. Cả 2 bên viết bản cam kết không tái phạm, và sự việc đã dừng lại. Từ đó đến nay, qua thường xuyên nắm bắt, em này không bị bạn bắt nạt cả bên trong và ngoài trường, việc học hành của nữ sinh này cũng có tiến bộ rõ rệt.

    Cô Bình cũng cho hay, sau khi đoạn video lan truyền, nhà trường đã báo với công an và mời các gia đình học sinh liên quan đến trường làm việc. Đến nay nhà trường cũng chưa nắm được ai là người quay clip, ai tung lên mạng xã hội.

    Trong khi đó, trao đổi với PV báo Đại Đoàn Kết, bà Hoàng Phương Thảo, Trưởng Phòng GD&ĐT TP Vinh cho biết, đơn vị đã nắm bắt sự việc này. Theo bà Thảo, sự việc nữ sinh bị đánh diễn ra vào tháng 2/2023, nhà trường đã xử lý. Không hiểu vì sao thời gian gần đây, đoạn clip lại xuất hiện trên mạng xã hội.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-7-bi-danh-hoi-dong-o-nghe-an-nu-hieu-truong-tiet-lo-bat-ngo-a575433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan