+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 7 sinh con trong nhà tắm ở Bắc Giang: Thêm thông tin bất ngờ

    ĐS&PL Liên quan vụ nữ sinh lớp 7 sinh con trong nhà tắm ở Bắc Giang, bố nữ sinh cho hay, con gái mình có quan hệ tình cảm với một thiếu niên 17 tuổi.

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, ngày 15/2, UBND huyện Sơn Động (Bắc Giang) vừa có báo cáo về sự việc nữ sinh lớp 7 tự sinh con tại nhà riêng.

    Cụ thể nữ sinh T.T.M.C. (sinh năm 2010, trú tại xã An Bá) được xác định đã tự sinh con tại nhà vào rạng sáng 11/2. Em C. sinh con tại nhà tắm của gia đình, sau đó được người thân đưa đến Trung tâm y tế huyện Sơn Động để chăm sóc.

    Em T.T.M.C. hiện đang học lớp 7, tại Trường THCS An Bá, xã An Bá, huyện Sơn Động. Sau khi nắm được thông tin vụ việc, chính quyền đã giao Công an huyện Sơn Động phối hợp với UBND xã An Bá trao đổi thông tin với đại diện gia đình học sinh C..

    vu nu sinh lop 7 sinh con trong nha tam o bac giang them thong tin bat ngo
    Trường THCS An Bá, nơi nữ sinh theo học. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

    Theo báo Bảo vệ Pháp luật, UBND huyện Sơn Động cho hay, cơ quan chức năng chưa thể làm việc trực tiếp được với nữ sinh C. vì lý do sức khỏe cháu chưa ổn định.

    Ông T.V.B.., bố đẻ của cháu C. cho biết, con gái ông mang thai và sinh con là có thật. Ông B. đồng thời cho biết con gái mình có quan hệ tình cảm với một thiếu niên tên N.V.M. (sinh năm 2006, người địa phương).

    Hiện nay, M. dạng sinh sống tại Tổ dân phố Đinh, thị trấn An Châu, huyện Sơn Động. Hiện nay, toàn bộ hồ sơ, tài liệu về vụ việc đang được Công an huyện Sơn Động để điều tra, giải quyết theo thẩm quyền.

    UBND huyện Sơn Động đã chỉ đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện cử cán bộ lãnh đạo và cán bộ chuyển môn phối hợp với chính quyền địa phương tới thăm hỏi, động viên gia đình, hỗ trợ đột xuất cho cháu C. số tiền 3 triệu đồng.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-7-sinh-con-trong-nha-tam-o-bac-giang-them-thong-tin-bat-ngo-a566074.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan