+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 8 bị bạn dùng đoạn cây đánh chảy máu đầu: Hiệu trưởng nói gì?

    ĐS&PL Nữ sinh lớp 8 một trường học ở Huế bị bạn học cùng trường dùng đoạn cây đánh vào đầu gây thương tích phải nhập viện, nhà trường đang phối hợp cùng công an làm rõ.

    Trưa 17/9, Tiền Phong dẫn lời ông Nguyễn Văn Hoàng, Chủ tịch UBND xã Lộc Thủy (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế), xác nhận, tại địa phương vừa xảy ra vụ nữ sinh lớp 8 bị bạn học cùng trường dùng cây đánh vào đầu phải nhập viện kiểm tra, thăm khám, điều trị vết thương.

    Lãnh đạo địa phương đã chỉ đạo lực lượng công an xã vào cuộc để làm rõ và xử lý vụ việc.

    Thông tin ban đầu, vào chiều 14/9, do có mâu thuẫn từ trước, hai nữ sinh H.T.L.A. và T.T.H.L. (học lớp 8, Trường THCS Lộc Thủy) xảy ra đánh nhau tại khu vực tái định cư cách trường 200 m. Sự việc xảy ra vào trước buổi học thể dục, được các học sinh cùng trường dùng điện thoại quay lại hình ảnh, clip.

    vu nu sinh lop 8 bi ban dung doan cay danh chay mau dau hieu truong noi gi dspl 8
    Nữ sinh L. (áo xanh) bị bạn nữ cùng trường hành hung. Ảnh: Tiền Phong

    Nội dung từ clip cho thấy, nữ sinh L. bị 2 bạn học cùng trường nắm tóc, dùng lời lẽ nhục mạ. Sau đó, một nữ sinh mang áo khoác đen với thể hình vượt trội dùng đoạn cây nhỏ đánh vào đầu nữ sinh L. nhiều lần, gây thương tích, chảy máu ở vùng đầu. Thời điểm xảy ra vụ đánh nhau có nhiều học sinh chứng kiến.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng của địa phương đã phối hợp Ban giám hiệu nhà trường đến hiện trường để xác minh thông tin, xử lý vụ việc.

    Liên quan đến sự việc, trao đổi trên Người Đưa Tin Pháp Luật, cô Trịnh Thị Kim Phương, Hiệu trưởng trường THCS Lộc Thuỷ cho biết, hiện Nhà trường và cơ quan công an đang phối hợp để có hướng xử lý đối với 2 em học sinh của trường có hành vi đánh nhau.

    Bên cạnh đó, nhà trường cũng đã cùng phụ huynh em A. chở em L. đến bênh viện Chân Mây để khám, qua thăm khám, bác sĩ kết luận vết thương chỉ ở ngoài da không ảnh nghiêm trọng nên đã cho về, khi có kết luận của bác sĩ phụ huynh em A. đã xin lỗi gia đình phụ huynh em L.. Đồng thời, phụ huynh em A. cam kết lo thuốc men và chịu hoàn toàn chi phí chi trả thuốc men sau này.

    Sau khi làm việc với phụ huynh, Nhà trường đã mời 2 em lên viết bản tường trình sự việc và phân tích những lỗi sai của học sinh, các em đã xin lỗi hứa cam kết không tái phạm nữa. Sau đó, 2 em học sinh vẫn đi học bình thường; Nhà trường sẽ tục theo dõi 2 em cũng như liên lạc với phụ huynh để phối hợp giải quyết và có biện pháp giáo dục với đối với 2 em học sinh này.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-8-bi-ban-dung-doan-cay-danh-chay-mau-dau-hieu-truong-noi-gi-a551416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan