Vụ nữ sinh lớp 8 bị bạn xô xát, cào đỏ mặt: Hé lộ nguyên nhân


Thứ 6, 26/03/2021 | 23:59


Cùng sự kiện

Do cùng bảo vệ em gái nên 2 nữ sinh ở Nghệ An đã xô xát dẫn đến 1 người bị tổn thương nặng trên mặt.

Do cùng bảo vệ em gái nên 2 nữ sinh ở Nghệ An đã xô xát dẫn đến 1 người bị tổn thương nặng trên mặt.

Vừa qua trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một nữ sinh bị bạn cào chi chít vết xước trên mặt. Theo đó, nạn nhân là em  L.T.H (học sinh lớp 8, Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Thạch Ngàn)..

Những hình ảnh này được lan truyền trên mạng khiến nhiều người xót xa lẫn phẫn nộ.

Trả lời báo chí, ông Nguyễn Trọng Minh - Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Thạch Ngàn (huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An) cho biết, đã có báo cáo về vụ việc hai nữ sinh xô xát, cào cấu vào mặt nhau.

Vết thương trên mặt em H. Ảnh: Báo Pháp luật VN

Theo đó, sự việc xảy ra ra giờ ra chơi tiết 4, ngày 24/3, hai nữ sinh của trường là em L.T.N (lớp 9) và em L.T.H (lớp 8) có xảy ra xô xát, cào cấu nhau.

Nguyên nhân sự việc là do em gái của N. và H. (đều là học sinh lớp 6) xô đẩy nhau trong lúc đùa nghịch nhau. Để bảo vệ em nên nữ sinh H. đến xô em gái của nữ sinh N. dẫn tới hai nữ sinh này xô xát, cào cấu lẫn nhau. Nữ sinh H. bị cào nhiều hơn.

Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường yêu cầu 2 nữ sinh viết bản tường trình, kiểm điểm đồng thời mời gia đình các em lên làm việc. Hai nữ sinh nhận lỗi, xin lỗi nhau và hứa không tái phạm.

Đặc biệt, 2 bên gia đình đã thỏa thuận thống nhất việc gia đình em N. sẽ có trách nhiệm trước sự việc gây ra cho em H. Tuy nhiên, sau đó, gia đình em N. chỉ đưa được 300.000 đồng để mua thuốc, không đủ so với số tiền gia đình đã chi điều trị vết thương nên chị gái em H. đã đưa sự việc lên Facebook.

Cũng theo báo cáo của trường, chị gái của nữ sinh H. đã có hành vi chặn đánh nữ sinh N. Sự việc đã được trường báo cáo với công an để xử lý.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-8-bi-ban-xo-xat-cao-do-mat-he-lo-nguyen-nhan-a360571.html