+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 8 bị bố bạn đuổi đánh: Nạn nhân vẫn hoảng loạn, hay mê sảng, la hét

    ĐS&PL Sau khi xuất viện, em N.P.A vẫn bị thâm ở mắt và hoảng loạn, ám ảnh về sự việc. Buổi đêm, P.A. hay mê sảng, la hét, khóc lóc và van xin được tha thứ.

    Báo Tri thức Trực tuyến đưa tin, liên quan tới vụ việc nữ sinh lớp 8 bị bố bạn học đánh, mẹ nạn nhân - chị P.T.K.T. cho biết con gái mình là N.P.A. (14 tuổi, trường Tiểu học và THCS Thụy Ninh, huyện Thái Thụy, Thái Bình) đã xuất viện hôm 11/2.

    “Bố cháu đi xuất khẩu lao động nước ngoài. Tôi đang chăm con nhỏ mới sinh, không thể túc trực bệnh viện chăm sóc nên gia đình đã làm thủ tục cho cháu xuất viện về nhà theo dõi, chăm sóc”, chị T. chia sẻ.

    Cũng theo người mẹ, khi về nhà, con gái mình vẫn bị thâm ở mắt và hoảng loạn, ám ảnh về sự việc. Buổi đêm, P.A. hay mê sảng, la hét, khóc lóc và van xin được tha thứ. Nữ sinh chưa thể trở lại trường học tập.

    cong an dieu tra vu nu sinh lop 8 bi bo ban hoc danh nhap vien dspl
    Nữ sinh lớp 8 ở Thái Bình vẫn còn đau, sợ hãi. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Theo báo Lao Động, chị N.Y.N (19 tuổi, chị gái nạn nhân) cho biết, từ khi xảy ra sự việc đến nay, người gây thương tích cho em P.A là ông Phạm Khắc Duẩn (38 tuổi, trú thôn Hệ, xã Thụy Ninh, là phụ huynh em P.T.P.L, bạn học cùng lớp với nạn nhân) cũng đã đến nhà xin lỗi, thăm hỏi và thông qua giáo viên chủ nhiệm gửi sữa, phong bì để động viên, thăm nom em P.A, tuy vậy, gia đình không nhận, trả lại.

    Trước đó, như đã thông tin, khoảng 14h30 ngày 5/2 tại địa bàn xã Thụy Ninh, ông Phạm Khắc Duẩn đã chặn đường để đánh em N.P.A. 

    Nguyên nhân dẫn đến sự việc ban đầu xác định, do các em học sinh không hiểu nhau, nói xấu nhau trên mạng Facebook vào dịp nghỉ Tết Nguyên đán. Sau đó, em N.P.A dẫn bạn đến nhà em P.T.P.L nói chuyện và đã xảy ra đánh nhau. 

    Khi phụ huynh của em P.T.P.L về nhà, biết chuyện đã lái ôtô chở theo con gái đuổi theo nhóm bạn kia và chặn đánh tại khu vực chợ Hệ, xã Thụy Ninh.

    Em N.P.A, sau trận đòn, đã bị đau ở khắp người, xuất hiện nôn ói nên đã được gia đình đưa đi bệnh viện. Theo chẩn đoán của Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình, N.P.A bị chấn thương sọ não, đa tổn thương.

    Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thái Thụy cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, đơn vị đã nhanh chóng chỉ đạo Ban giám hiệu Trường THCS Thụy Ninh, giáo viên chủ nhiệm cùng cha mẹ học sinh tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình em N.P.A.

    Cùng với đó, phía nhà trường, nơi hai em học sinh trên theo học, cũng đã có buổi làm việc với các phụ huynh, học sinh liên quan để có hướng xử lý.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-8-bi-bo-ban-duoi-danh-nan-nhan-van-hoang-loan-hay-me-sang-la-het-a528278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan