+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 8 bị đánh chảy máu đầu: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Nhờ L. đi mua nước giúp nhưng L. không đi, A. lao vào đánh L. khiến nữ sinh này bị chảy máu đầu.
    vu nu sinh lop 8 bi danh chay mau dau he lo nguyen nhan bat ngo
    Nữ sinh L. bị đánh chảy máu vùng đầu. Ảnh cắt từ clip.

    Sáng 17/9, trao đổi trên VietNamNet, bà Cái Thị Cẩm Hương - Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên-Huế) cho biết, đơn vị vừa nhận được báo cáo của Trường THCS Lộc Thủy về việc 2 nữ sinh trường này đánh nhau.

    Trước đó, lãnh đạo Trường THCS Lộc Thủy nhận được thông tin 2 học sinh nữ của trường đánh nhau tại khu vực tái định cư cách trường 200m.

    Qua xác minh, nhà trường xác định vụ đánh nhau xảy ra vào ngày 14/9 và 2 nữ sinh đánh nhau cùng học lớp 8/4.

    Thông tin ban đầu cho biết, chiều 14/9, lớp 8/4 học 2 tiết thể dục từ 15h35 đến 17h15. Do đến trước giờ học, 2 nữ sinh H.T.L.A. và T.T.H.L. cùng một số bạn trong lớp ra chơi với nhau và xảy ra mâu thuẫn vì A. nhờ L. đi mua nước giúp nhưng L. không đi.

    Tại đây, A. lao vào đánh L. khiến nữ sinh này bị chảy máu đầu. Vụ việc được một số học sinh đi cùng dùng điện thoại quay clip.

    Nhận được tin báo, Công an xã Lộc Thủy đã đến hiện trường, phối hợp với Trường THCS Lộc Thủy giải quyết vụ việc.

    Em T.T.H.L. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Chân Mây để khám, điều trị. Rất may, do vết thương của em T.T.H.L. chỉ ở ngoài da nên được bệnh viện cho về nhà uống thuốc.

    Trao đổi trên báo Công an Nhân dân, bà Trịnh Thị Kim Phương, Hiệu trưởng Trường THCS Lộc Thủy cho biết, dù trường phát hiện sự việc xảy ra vào chiều 14/9 nhưng đến tối 16/9 thì trường mới gửi báo cáo trực tiếp đến lãnh đạo Phòng GD–ĐT huyện Phú Lộc là vì sau khi xảy ra sự việc, phụ huynh của 2 nữ sinh đã có bản cam kết chịu trách nhiệm tiền thuốc men, khám bệnh và chịu trách nhiệm các việc liên quan.

    Sau khi làm việc với phụ huynh, Trường THCS Lộc Thủy cho biết, cũng đã mời 2 nữ sinh lên viết bản tường trình sự việc. Tại đây, các em đã xin lỗi nhà trường và hứa cam kết không tái phạm nữa. Hiện, Trường THCS Lộc Thủy đang phối hợp với Công an xã tiếp tục xác minh, điều tra để có hướng xử lý đối với việc nữ sinh đánh bạn.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-8-bi-danh-chay-mau-dau-he-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-a551381.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan