+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 8 bị hành hung, lột đồ ở Bình Định: Giám đốc sở nói gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nữ sinh lớp 8 bị hành hung, lột đồ ở Bình Định, Giám đốc Sở GD&ĐT cho biết, đã giao Phòng GD&ĐT TP Quy Nhơn phối hợp với nhà trường xác minh, xử lý.

    Cụ thể, chiều ngày 9/11, trao đổi với PV báo Pháp luật TP.HCM, ông Đào Quốc Tuấn, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bình Định cho biết, sau khi nhận được thông tin về việc nữ sinh PTTV (học lớp 8, trường THCS Ngô Văn Sở, TP Quy Nhơn, Bình Định) bị đánh, phía Sở đã giao Phòng GD&ĐT TP Quy Nhơn phối hợp với nhà trường xác minh, xử lý.

    “Trong sáng nay, Sở GD&ĐT đã chỉ đạo phía Phòng GD&ĐT TP Quy Nhơn phối hợp với nhà trường chấn chỉnh. Tuy nhiên nữ sinh đánh em V đã nghỉ học”, ông Tuấn cho hay.

    Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm thiếu nữ (một người đã nghỉ học, hai người học cùng trường với V) kéo đến phòng trọ đánh đập, rồi quay clip tung lên mạng xã hội.

    nu sinh lop 8 o binh dinh bi hanh hung da man trong phong tro1
    Hình ảnh nữ sinh bị đánh. Ảnh: Báo Giao thông

    Trong đó, thiếu nữ mặc áo đen, sọc trắng (đã nghỉ học) là người trực tiếp nắm tóc, đánh đập em V. Một nữ sinh khác cầm điện thoại, miệng nói: “Đánh đi, đánh đi sao cho đủ quay một phút là được”. Ngoài ra, hai người chứng kiến luôn miệng nhắc nữ sinh áo đen lột áo của V.

    Theo báo VTC News, sự việc xảy ra vào ngày 7/11. Sau giờ tan trường, 3 nữ sinh yêu cầu V. chở về nhà nhưng V. không đồng ý. Tuy nhiên, nhóm nữ sinh này vẫn bám theo V. về tận phòng trọ của em, sau đó khóa trái cửa lại rồi đánh, lột áo và quay video. Phát hiện sự việc, hàng xóm của V. đã ngăn cản lại.

    Sau sự việc, V. được gia đình đưa đến bệnh viện thăm khám.

    Phụ huynh của em V. cho biết, sau khi bị đánh, V. liên tục kêu đau đầu và tức ngực nên gia đình đã đưa cháu đến bệnh viện khám. Bác sĩ chẩn đoán cháu bị tổn thương phần mềm.

    Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-8-bi-hanh-hung-lot-do-o-binh-dinh-giam-doc-so-noi-gi-a556850.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan