+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 8 bị nhóm bạn lột đồ, đánh hội đồng dã man: Lãnh đạo nhà trường nói gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nữ sinh lớp 8 bị nhóm bạn lột đồ, đánh hội đồng dã man, lãnh đạo trường THCS Phan Huy Chú cho biết, nhóm học sinh đánh bạn và em bị đánh đều là học sinh của trường.

    Ngày 10/9, trao đổi với Pv báo Thanh Niên, một lãnh đạo Trường THCS Phan Huy Chú (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) cho biết, Ban giám hiệu nhà trường đang phối hợp với Công an thị trấn Thạch Hà (huyện Thạch Hà) làm rõ vụ việc liên quan đến clip một nữ sinh lớp 8 của trường bị nhóm bạn cùng trường lột đồ đánh đập.

    “Hiện nay Công an thị trấn Thạch Hà vẫn đang tiến hành điều tra để xác định nguyên nhân xảy ra vụ việc. Cả nhóm học sinh đánh bạn và em bị đánh đều là học sinh của trường chúng tôi. Hiện nay, em nữ sinh bị bạn đánh vẫn đi học và sức khỏe bình thường”, lãnh đạo trường THCS Phan Huy Chú nói.

    Trong khi đó, trả lời báo Dân Việt, Thiếu tá Nguyễn Văn Danh, Trưởng Công an thị trấn Thạch Hà cho hay: "Sau khi nhận được thông tin phản ánh, chúng tôi đã vào cuộc điều tra, làm rõ. Hiện nay, sức khỏe của nạn nhân đã bình thường trở lại. Nhóm học sinh hành hung và nạn nhân cùng trú tại địa phương".

    vu nu sinh lop 8 bi nhom ban lot do danh hoi dong da man lanh dao nha truong noi gi
    Hình ảnh được cắt từ video

    Như tin đã đưa, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài 1 phút 19 giây ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn lột đồ đánh đập tại một khu vực hoang vắng. Chỉ sau vài giờ đăng tải thì đoạn clip này đã bị gỡ bỏ.

    Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều em học sinh khác, nhưng không ai can ngăn, bảo vệ nạn nhân. Sau khi xem clip, nhiều người đã bức xúc, phẫn nộ về hành vi làm nhục người khác của nhóm nữ sinh.

    Nữ sinh bị đánh được xác định là em N.T.T.T. (học sinh lớp 8 của Trường THCS Phan Huy Chú).

    Vào sáng ngày 4/9, một nhóm nữ sinh đã chở em T. đi ra ngoài. Khi đến nơi vắng vẻ, nhóm nữ sinh này đã dừng xe, lột đồ rồi đánh đập T. mặc cho nạn nhân nhiều lần van xin.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-8-bi-nhom-ban-lot-do-danh-hoi-dong-da-man-lanh-dao-nha-truong-noi-gi-a550602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan