+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 8 bị tát thủng màng nhĩ: Cháu tôi bị dọa đủ thứ, bắt đứng im để 3 bạn nữ tát vào mặt

    • DSPL
    ĐS&PL "Cháu tôi bị dọa đủ thứ rồi bị bắt đứng im để Y.H và 2 bạn nữ khác bên trường THCS Gia Hiệp tát vào mặt..., ông L. kể lại.

    "Cháu tôi bị dọa đủ thứ rồi bị bắt đứng im để Y.H và 2 bạn nữ khác bên trường THCS Gia Hiệp tát vào mặt..., ông L. kể lại.

    Theo Dân trí, ngày 25/3, ông Phan Đình Đồng, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Di Linh (Lâm Đồng) cho biết, đã nắm được sự việc các nữ sinh của trường THCS Tam Bố và THCS Gia Hiệp (Di Linh) đánh nhau. Hiện phòng giáo dục đang phối hợp với Công an huyện Di Linh xác minh và điều tra vụ việc.

    Cháu T. được kết luận bị thủng màng nhĩ sau khi bị các bạn đánh hội đồng (ảnh do gia đình cung cấp/ Dân trí)

    Theo Báo Thanh Niên, chiều 24/3, ông K.V.L (ngụ xã Tam Bố, H.Di Linh, Lâm Đồng), cho biết, cháu gái ông là L.N.U.T (học sinh- HS lớp 8, Trường THCS Tam Bố) – người bị đánh trong clip, vừa được đưa đi khám bệnh lúc sáng với kết quả thủng màng nhĩ hình giọt nước, ứ đọng ít máu đông bên tai trái và chấn thương phần mềm má. Theo ông L., đây là hậu quả mà cháu ông bị 3 nữ sinh khác thay phiên tát vào mặt chiều ngày 21/3 vừa qua.

    Ông L. cho hay, ông thay mặt bố mẹ cháu T. để cung cấp thông tin liên quan đến vụ việc này.

    “Vào cuối giờ chiều ngày 21/3, khi cháu tôi trên đường đi học về thì được Y.H. (bạn thân cùng lớp) rủ vào sân bóng gần trường để trò chuyện. Cháu tôi tưởng bình thường nên đi vào, nhưng không ngờ ở trong này đã “bày binh bố trận” sẵn với dao, gậy và nhiều bạn nam nữ khác ở đó. Sau đó cháu tôi bị dọa đủ thứ rồi bị bắt đứng im để Y.H và 2 bạn nữ khác bên trường THCS Gia Hiệp tát vào mặt. Trong này có người gác cổng, không cho các bạn HS khác ra vào nên không cháu nào chạy về báo cho gia đình được, dù nhà chúng tôi ở gần đó nhưng không hay biết”, ông L. kể lại

    Ông L., bức xúc: “Nguyên nhân rất có thể là cháu tôi bị “trả thù”, bởi cách đây vài tuần, cháu tôi và nhiều bạn khác có chứng kiến nhóm của Y.H. đánh nhau với nhóm khác. Sau đó cô giáo chủ nhiệm có yêu cầu cháu tôi viết tường trình sự việc và các bạn biết việc này, cho là cháu tôi 'nhiều chuyện' nên đánh trả thù cháu tôi”.

    Cũng theo ông L., với sự việc này, ông mong cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc xử lý vụ việc.

    Liên quan đến vụ việc này, ngày 24/3, trao đổi trên Báo Đất Việt, lãnh đạo Trường THCS Gia Hiệp (huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) cho biết, 2 em học sinh của trường là em V. (áo trắng) và G. (áo xanh đen) đã làm bản tường trình và thừa nhận việc đánh hội đồng em T. (học sinh lớp 8, Trường THCS Tam Bố, xã Tam Bố) là sai.

    "Gia đình và 2 em này đã đến nhà em T. xin lỗi 2 lần rồi. Tuy nhiên, việc này vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ để có hướng xử lý cho đúng quy định", lãnh đạo Trường THCS Gia Hiệp cho biết.

    Cũng trao đổi trên báo này, ông Phan Đình Đồng, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Di Linh, cho hay: "Sự việc xảy ra ngoài nhà trường và hiện phòng đã yêu cầu Ban giám hiệu 2 Trường: THCS Tam Bố và THCS Gia Hiệp kiểm tra, xác minh báo cáo cụ thể về nội dung của clip trên để xử lý theo quy định".

    Được biết, trong nhóm nữ sinh đánh em T còn có em Y.H (học cùng lớp T).

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-8-bi-tat-thung-mang-nhi-chau-toi-bi-doa-du-thu-bat-dung-im-de-3-ban-nu-tat-vao-mat-a268028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan