+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 8 châm lửa đốt nhà ở, hàng loạt nhà chứa rơm ở Hà Tĩnh: Hé lộ nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nữ sinh lớp 8 châm lửa đốt nhà ở, hàng loạt nhà chứa rơm ở Hà Tĩnh, tại cơ quan công an, nữ sinh đã khai nhận do mâu thuẫn cá nhân nên đã 9 lần đốt nhà giàn chứa rơm của 8 hộ dân.

    Ngày 24/8, Công an huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh cho biết đơn vị vừa làm rõ các vụ đốt nhà rơm trên địa bàn xã Sơn Tiến, huyện Hương Sơn khiến người dân hoang mang.

    Theo đó, cơ quan công an xác định N.T. T. (SN 2007, học sinh lớp 8 sinh sống trên địa bàn xã Sơn Tiến) là người đã châm lửa gây nên những vụ cháy trên.

    vu nu sinh lop 8 cham lua dot nha o hang loat nha chua rom o ha tinh he lo nguyen nhan
    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Báo Người lao động

    Báo VOV đưa tin, nữ sinh T. khai nhận, do mâu thuẫn cá nhân trong sinh hoạt nên từ tháng 6/2021 đến nay đã 9 lần đốt nhà giàn chứa rơm của 8 hộ dân (có 1 hộ bị đốt lại lần 2) và 6 lần đốt bờ rào của gia đình mình và một số hộ dân xung quanh tại xã Sơn Tiến.

    Hiện Công an huyện Hương Sơn tiến hành lập hồ sơ để giải quyết các vụ việc trên theo quy định của pháp luật đồng thời làm việc với gia đình, chính quyền địa phương và nhà trường để có biện pháp quản lý giáo dục, không để T tiếp tục có các hành vi vi phạm pháp luật.

    Trước đó, từ ngày 26/6 đến ngày 9/8, tại 2 thôn Lệ Định và Hoà Tiến, thuộc xã Sơn Tiến, xảy ra 1 vụ cháy nhà ở và 9 nhà chứa rơm không rõ nguyên nhân, khiến người dân vô cùng hoang mang và lo lắng.

    Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng nhanh chóng vào cuộc điều tra và xác định nữ sinh T. chính là người đã gây ra các vụ cháy nêu trên.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-8-cham-lua-dot-nha-o-hang-loat-nha-chua-rom-o-ha-tinh-he-lo-nguyen-nhan-a511104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan