+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 8 lập Facebook ảo vu khống thầy giáo "gạ tình": Hé lộ nguyên nhân

    ĐS&PL Do có mâu thuẫn nên em T. A. tạo Facebook giả tên thầy H. Nữ sinh này nhắn liên tục qua lại trên Facebook giả của thầy H với nội dung tình dục, mục đích là để hạ uy tín của thầy H. Tiếp đó, nữ sinh này chụp màn hình gửi các bạn trong lớp và phát tán trong trường.

    Ngày 15/3, bà Nguyễn Thị Mỹ Linh, Hiệu trưởng THCS Xuân Diệu (TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) đã có báo cáo gửi UBND TP. Mỹ Tho, Phòng Giáo dục và Đào tạo về việc nữ sinh lớp 8 của trường tạo Facebook ảo để vu khống giáo viên ‘gạ tình’.

    Báo Tiền Phong đưa tin, theo báo cáo của trường THCS Xuân Diệu, do mâu thuẫn giữa em T.T.A (học sinh lớp 8) và các học sinh nam trong lớp về việc không mang đàn. Do đó, T. A kể lại việc này cho thầy N.S.H (giáo viên bộ môn Âm nhạc).

    Trong tiết học, thầy H có nhắc nhở các em học sinh nam, làm cho các em này ghét T. A. Từ đó dẫn đến việc nữ sinh có thành kiến với thầy H.

    Sau đó, em T. A. tạo Facebook giả tên thầy H. Nữ sinh này nhắn liên tục qua lại trên Facebook giả của thầy H với nội dung tình dục, mục đích là để hạ uy tín của thầy H. Tiếp đó, nữ sinh này chụp màn hình gửi các bạn trong lớp và phát tán trong trường.

    vu nu sinh lop 8 lap facebook ao vu khong thay giao ga tinh he lo nguyen nhan
    Ngôi trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Thanh Niên

    Chiều 14/3, nhà trường đã phát hiện sự việc trên nên mời phụ huynh của em T.A đến trường làm rõ vụ việc.

    Thầy H cũng tham dự buổi làm việc. Bước đầu, em A thừa nhận toàn bộ việc làm sai trái của mình và nhận khuyết điểm trước nhà trường, thầy H. Em  A. đã xin lỗi thầy H. và đăng bài lên Facebook xin lỗi, đính chính vụ việc.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời PV báo Thanh Niên, ông Lê Văn Dũng, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Mỹ Tho, cho biết ngay sau khi xảy ra vụ việc, trường THCS Xuân Diệu đã có báo cáo nhanh cho Phòng. Trước mắt, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Mỹ Tho sẽ làm văn bản báo cáo cấp trên; đồng thời chỉ đạo trường THCS Xuân Diệu tổ chức họp hội đồng xem xét đưa ra hình thức kỷ luật đối với nữ sinh T.T.A về hành vi vu khống thầy giáo gây xôn xao dư luận.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-8-lap-facebook-ao-vu-khong-thay-giao-ga-tinh-he-lo-nguyen-nhan-a568867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan