+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 9 bị lột đồ đánh hội đồng: 5 học sinh bị tạm đình chỉ học tập

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi xảy ra sự việc, trường THCS Phù Ủng đã tạm đình chỉ học tập đối với 5 học sinh nữ có hành vi đánh bạn, giao cho giáo viên xác minh, làm rõ sự việc.

    Sau khi xảy ra sự việc, trường THCS Phù Ủng đã tạm đình chỉ học tập đối với 5 học sinh nữ có hành vi đánh bạn, giao cho giáo viên xác minh, làm rõ sự việc.

    [presscloud]8795[/presscloud]

    Mới đây, Trí thức trẻ đã thông tin về một nữ sinh tại Hưng Yên bị bạn học lột quần áo, đánh dã man trong lớp mà không có sự can ngăn của ai khiến dư luận "dậy sóng". Cụ thể, vào ngày 22/3, em Nguyễn Thị H.Y., học sinh lớp 9A, Trường Trung học cơ sở Phù Ủng, đã bị nhóm nữ sinh cùng lớp đánh hội đồng.

    Nhóm nữ sinh không chỉ liên tục đánh đấm, giật tóc mà còn lột quần áo của H.Y. Theo dõi những hình ảnh đầy bạo lực, nghe tiếng khóc đáng thương của H.Y, tiếng chửi bới của nhóm nữ sinh, người ta không khỏi "rùng mình" vì phẫn nộ, bức xúc. Được biết, sự việc này đã lặp đi lặp lại nhiều lần trước đó.

    Nạn nhân bị nhóm nữ sinh cùng trường lột quần áo giữa lớp học. Ảnh cắt từ clip

    Cụ thể, Dân việt đăng thông tin từ thầy Nhữ Mạnh Phong – Hiệu trưởng trường THCS Phù Ủng (Ân Thi, Hưng Yên) xác nhận sự việc.

    Nhóm nữ sinh trên đã lột quần áo và liên tiếp đấm đá vào vùng mặt nữ sinh.

    Theo thầy hiệu trưởng, nạn nhân là học sinh hiền lành, ít nói và chậm chạp.

    Sau khi xảy ra sự việc, trường THCS Phù Ủng đã tạm đình chỉ học tập đối với 5 học sinh nữ có hành vi đánh bạn, giao cho giáo viên xác minh, làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc trên.

    Nhiều em học sinh cho rằng, bạn nữ bị đánh đã nhiều lần bị bắt nạt.

    Bên cạnh đó, báo Công An dẫn lời ông Nguyễn Văn Doanh - chú ruột của H.Y cho biết sau khi sự việc xảy ra, H.Y bị bất ổn về tinh thần và đang được điều trị tại Bệnh viện tâm thần kinh Hưng Yên.

    Gia đình H.Y có hoàn cảnh éo le, cả bố và mẹ em đều sức khỏe yếu, tâm lý không bình thường, nên ông Doanh phải đứng ra giám hộ cho em.

    Theo báo Gia Đình & Xã Hội, hiện vụ việc đang được Công an huyện và các cơ quan chức năng của huyện Ân Thi vào cuộc điều tra làm rõ.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-9-bi-lot-do-danh-hoi-dong-5-hoc-sinh-bi-tam-dinh-chi-hoc-tap-a268858.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan