+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 9 bị sát hại, giấu thi thể trong vườn: Nghi phạm và nạn nhân đã có con chung

    (ĐS&PL) - Theo nguồn tin của PV từ Công an TP.Hải Phòng, giữa nghi phạm và nạn nhân có mối quan hệ yêu đương, cả hai đã có con chung với nhau.

    Ngày 20/4, Công an TP.Hải Phòng đã xác định được nghi phạm sát hại nữ sinh, giấu thi thể trong vườn chuối là Lê Phong Toàn (SN 2009, ở xã An Hồng, huyện An Dương).  Nạn nhân là N.T.D (SN 2009, ở xã An Hồng), nữ sinh học lớp 9. 

    Thông tin với PV, đại diện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Hải Phòng cho biết, giữa nghi phạm và nạn nhân có mối quan hệ yêu đương, cả hai đã có con chung với nhau.  Nữ sinh D đã sinh con và cháu bé đang được ở với bà ngoại của Lê Phong Toàn để chăm sóc.

    Khu vực xảy ra vụ việc.

    Khu vực xảy ra vụ việc.

    Nói thêm về vụ việc, lãnh đạo UBND xã An Hồng, huyện An Dương, TP.Hải Phòng cho biết, đến rạng sáng nay, cơ quan chức năng đã hoàn tất pháp y và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình,  Theo vị lãnh đạo xã An Hồng, Toàn không có bố, còn mẹ đi tù. Chính vì vậy nghi phạm sống cùng với bà ngoại, đang học lớp 9. 

    Trước đó, em N.T.D. (SN 2009, ở xã An Hồng, huyện An Dương) mất tích từ ngày 12/4. Sau đó, gia đình không liên lạc được nên đã trình báo công an.  Sau quá trình điều tra, xác minh, lực lượng chức năng phát hiện D bị sát hại, chôn tại vườn chuối. 

    Tối 19/4, công an xác định được nghi phạm sát hại nữ sinh D là Lê Phong Toàn. Bước đầu, Toàn khai nhận đã sát hại rồi chôn thi thể nữ sinh ở vườn chuối.  Công an đã phong tỏa hiện trường, khai quật tử thi để thu thập chứng cứ, trưng cầu giám định pháp y, điều tra vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nu-sinh-lop-9-bi-sat-hai-giau-thi-the-trong-vuon-nghi-pham-va-nan-nhan-a-co-con-chung-a415441.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.