+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 9 "biến mất" trước ngày khai giảng: Tự bắt xe khách về, nói lý do bỏ nhà đi

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ sinh lớp 9 ở Nghệ An "mất tích" trước ngày khai giảng đã chủ động bắt xe khách về nhà an toàn. Nữ sinh cho biết lý do bỏ nhà đi mấy ngày qua là vì ham chơi theo bạn bè

    Nữ sinh lớp 9 ở Nghệ An "mất tích" trước ngày khai giảng đã chủ động bắt xe khách về nhà an toàn. Nữ sinh cho biết lý do bỏ nhà đi mấy ngày qua là vì ham chơi theo bạn bè.

    Nữ sinh Nguyễn Thị T. - Ảnh: VOV

    Ngày 9/9, Dân trí dẫn nguồn thông tin từ Công an thị trấn Cầu Giát (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, lực lượng chức năng và gia đình đã tìm thấy em Nguyễn Thị T. (14 tuổi, trú thị trấn Cầu Giát) mất tích 4 ngày trước đó.

    Trước đó, ngày 8/9, sau 4 ngày bặt vô âm tín, T. biết Công an thị trấn Cầu Giát cùng cộng đồng mạng facebook đang tìm kiếm mình nên đã chủ động gọi điện về cho gia đình. Qua điện thoại, T. cho biết mình đang ở tỉnh Bắc Ninh.

    Sau khi được khuyên nhủ, T. đã chủ động bắt xe khách về nhà an toàn.

    Tại buổi làm việc với công an, nữ sinh cho biết lý do bỏ nhà đi mấy ngày qua là vì ham chơi theo bạn bè. T. sau đó đã viết 1 bản cam kết với Công an thị trấn Cầu Giát, hứa sẽ không bỏ nhà ra đi nữa.

    Bố nữ sinh T. cũng đã lên Công an thị trấn Cầu Giát để viết thư cảm ơn Ban Công an thị trấn Cầu Giát đã giúp đỡ gia đình tìm em T.

    Trước đó, ngày 7/9, Công an thị trấn Cầu Giát phát đi thông báo tìm kiếm cháu Nguyễn Thị T. (SN 2006) trú thị trấn Cầu Giát (Quỳnh Lưu), đi khỏi nhà từ lúc 8h ngày 3/9.

    Theo thông báo, cháu T. có đặc điểm cao khoảng 1m55, nặng 45 kg, tóc thẳng dài quá vai. Được biết cháu T. hiện là học sinh lớp 9, Trường THCS Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.

    Ngày 8/9, trao đổi trên VOV, bố cháu T. cho biết: "Trước đó, cháu T rời khỏi nhà đi nhưng không thông báo gì cho gia đình. Gia đình tìm kiếm khắp nơi cũng không có bất kỳ tung tích nào, liên lạc qua điện thoại cũng không trả lời."

    Sau khi công an phát thông báo tìm kiếm, cháu T. đã liên lạc về với mẹ. T. cho biết mình đang ở tỉnh Bắc Ninh nhưng không nói rõ đang làm gì hay ở địa điểm cụ thể nào.

    Cha cháu T. cũng lo lắng khi sợ con gái bị kẻ xấu dụ dỗ. Ông cho biết, nếu con gái không tự nguyện về, gia đình sẽ phải nhờ cơ quan chức năng để có phương án ra Bắc Ninh đưa T. trở về nhà.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-9-bien-mat-truoc-ngay-khai-giang-tu-bat-xe-khach-ve-noi-ly-do-bo-nha-di-a338304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan