+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 9 mất tích bí ẩn khi xin đi học thêm: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nữ sinh lớp 9 mất tích bí ẩn khi xin đi học thêm ở Hải Phòng, lực lượng chức năng đã tìm thấy nữ sinh.

    Cụ thể, trưa ngày 6/7, trả lời báo VOV, ông Nguyễn Văn Đoàn, Chủ tịch UBND xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) cho biết, Đội điều tra công an huyện Tiên Lãng đã tìm được cháu P.T.T.P. (14 tuổi, thôn Trà Đông, xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng) vào chiều tối 5/7, tại nhà một bạn học của nữ sinh này ở huyện Tiên Lãng.

    vu nu sinh lop 9 mat tich bi an khi xin di hoc them he lo nguyen nhan bat ngo
    Nữ sinh P. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

    Trong khi đó, ông P.Đ.C (bố đẻ nữ sinh P.) cho biết, P. cùng một vài bạn đến nhà một bạn học chơi, rồi sợ bị mắng nên không dám về nhà. Qua cơ quan báo chí, thay mặt gia đình, ông P.Đ.C. gửi lời cảm ơn tới công an huyện Tiên Lãng và chính quyền địa phương đã quan tâm, nhanh chóng tìm ra P. và đưa về nhà an toàn.

    Trước đó, ngày 4/7, nữ sinh P.T.T.P xin phép gia đình đi học thêm nhưng đến chiều cùng ngày, không thấy cháu về, gia đình gọi điện thoại cho cháu nhưng không liên lạc được.

    Theo báo Đại Đoàn Kết, ông C. cho hay, trước khi xảy ra sự việc, P. không có biểu hiện gì bất thường. Hằng ngày, P. vẫn vui vẻ, phụ giúp bố mẹ việc nhà, đi đâu đều xin phép. Do đó, việc con gái đột nhiên mất tích khiến gia đình vô cùng lo lắng. Ngay sau đó, phía gia đình đã làm đơn trình báo kèm hình ảnh của con lên Công an huyện Tiên Lãng nhờ giúp đỡ tìm kiếm cháu.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-9-mat-tich-bi-an-khi-xin-di-hoc-them-he-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-a506047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan