+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 9 ở Hải Phòng mất tích trong đêm: Từng bị mẹ mắng vì quen thanh niên trên mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Trước đó, em gái tôi có quen một thanh niên trên mạng. Hai người thường xuyên nhắn tin qua lại và mẹ tôi có mắng Dung...", chị gái của nữ sinh lớp 9 mất tích nói.

    “Trước đó, em gái tôi có quen một thanh niên trên mạng. Hai người thường xuyên nhắn tin qua lại và mẹ tôi có mắng D....", chị gái của nữ sinh lớp 9 mất tích trong đêm cho hay.

    Ngày 15/12, Công an xã Quốc Tuấn, huyện An Dương, Hải Phòng cho biết, đơn vị đang phối hợp tìm kiếm một nữ sinh lớp 9 mất tích từ rạng sáng 13/12.

    Nữ sinh mất tích được xác định là cháu N.T.M.D (sinh năm 2006, hiện đang là học sinh lớp 9 trường THCS Quốc Tuấn).

    Nữ sinh bỏ nhà đi đã 2 ngày nhưng chưa có tin tức. Ảnh: Lao động

    Chia sẻ với báo chí, chị Nguyễn Thị Lụa (xã Quốc Tuấn; chị gái của D.) cho biết, khoảng 1h ngày 13/12, khi mẹ chị Lụa tỉnh giấc thì nghe tiếng sột soạt từ chỗ của D. Nghĩ con dậy đi vệ sinh nên sau đó, mẹ chị Lụa đi ngủ tiếp. Đến sáng, gia đình tá hỏa phát hiện D. để lại bức thư và bỏ nhà đi. Khi đi, D. có mang theo chiếc xe đạp, balo màu hồng và không mang theo điện thoại.

    Sau khi D. bỏ nhà đi, gia đình rất lo lắng nên đi tìm kiếm khắp nơi, cũng không có tin tức.

    Đặc biệt, theo chị Lụa: “Trước đó, em gái tôi có quen một thanh niên trên mạng. Hai người thường xuyên nhắn tin qua lại và mẹ tôi có mắng D.. Gia đình có nhắn tin hỏi nam thanh niên kia nhưng người này nói, bản thân không gặp và cũng không biết D. ở đâu”.

    Hiện gia đình đã trình báo sự việc lên cơ quan công an để hỗ trợ tìm kiếm,

    Đại diện Công an xã Quốc Tuấn (An Dương, Hải Phòng) xác nhận, đơn vị nhận được đơn trình báo của gia đình về việc nữ sinh lớp 9 mất tích. Công an xã đang phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan cùng gia đình tích cực tìm kiếm nữ sinh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-9-o-hai-phong-mat-tich-trong-dem-tung-bi-me-mang-vi-quen-thanh-nien-tren-mang-a349413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan