+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 9 ở Thanh Hóa nghi mang bầu: Hiệu trưởng nhà trường nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ nữ sinh lớp 9 ở Thanh Hóa mang bầu nghi do lớp trưởng cưỡng hiếp, nữ hiệu trưởng trường THCS Thị trấn cho biết, bà ngoại nữ sinh đến xin phép cho cháu nghỉ.

    Liên quan vụ nữ sinh lớp 9 ở Thanh Hóa nghi mang bầu, nữ hiệu trưởng trường THCS Thị trấn cho biết, cách đây mấy ngày, bà ngoại của nữ sinh đến xin phép cô giáo chủ nhiệm cho A. nghỉ học một thời gian. 

    Ngày 21/9, Công an thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) đang tiếp tục vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc một nữ sinh 14 tuổi (học lớp 9, trường THCS Thị trấn, thị xã Nghi Sơn) có thai 14 tuần nghi bị bạn học ép quan hệ tình dục.

    Danh tính nữ sinh được xác định là Đ.M.A (trú phường Nguyên Bình, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa). Nguồn tin cũng cho hay, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành giám định sức khỏe đối với nạn nhân để có cơ sở điều tra vụ việc.

    Một nữ sinh lớp 9 trường THCS Thị trấn nghi bị hiếp dâm đến mang thai. Ảnh: Báo pháp luật VN

    Trước đó, chia sẻ với PV báo Pháp luật Việt Nam, bà Vũ Thị C. (76 tuổi, phường Nguyên Bình, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa) - bà ngoại cháu Đ.M.A cho biết, thời gian sau nghỉ dịch COVID-19, khoảng tháng 5/2020 có hai cháu học sinh tên L.A và D.A (bạn cùng lớp) đến rủ cháu Đ.M.A tham gia các hoạt động của trường, lớp.

    Theo bà C., L.A và D.A không đưa cháu bà đến trường mà đã đưa cháu Đ.M.A đến nhà của một bạn học sinh cùng lớp tên là S. Khi đến nhà S thì đã có các bạn nam cùng lớp là C, K, T, Ng đã đợi sẵn. Tại đây, nhóm học sinh này đã đe dọa, ép buộc bắt cháu Đ.M.A phải quan hệ tình dục với Ng (lớp trưởng lớp 8A1 khi đó - PV), những thành viên còn lại có nhiệm vụ cảnh giới.

    Thời gian gần đây do thấy cháu gái có nhiều biểu hiện bất thường, đặc biệt bụng to hơn nên gia đình đã cho cháu đi khám và đau đớn khi kết quả siêu âm cho thấy cháu Đ.M.A đã mang thai khoảng 14 tuần 06 ngày.

    Sau khi sự việc được phát hiện, gia đình nữ sinh đã trình báo lên cơ quan chức năng.

    Trả lời báo Vietnamnet, bà Lê Thị Yến, Hiệu trưởng trường THCS Thị trấn cho biết, cách đây mấy ngày, bà ngoại của em A. đến xin phép cô giáo chủ nhiệm cho A. nghỉ học một thời gian dài để điều trị bệnh.

    Thấy vậy, giáo viên chủ nhiệm xuống nhà thăm hỏi thì mới biết A. đã mang thai.

    “Ban giám hiệu đã xuống gia đình em A. thăm hỏi động viên, đồng thời báo cáo lên Phòng GD&ĐT thị xã Nghi Sơn”, bà Yến thông tin.

    Trả lời tạp chí Tri thức trực tuyến vào sáng 21/9, bà Vũ Thị Thanh Vân, Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Nghi Sơn, cho biết bà đã nắm được thông tin trên.

    “Vụ việc đã vượt quá thẩm quyền giải quyết của phòng GD&ĐT, chúng tôi đã báo cáo về Sở GD&ĐT Thanh Hóa, UBND thị xã Nghi Sơn. Hiện nay, các cơ quan chức năng của thị xã đã vào cuộc xác minh vụ việc để có hướng xử lý”, bà Vân cho biết thêm.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-9-o-thanh-hoa-nghi-mang-bau-hieu-truong-nha-truong-noi-gi-a339704.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan