+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh ở Hà Nội bị đánh chấn thương cột sống cổ: Phòng GD&ĐT huyện Gia Lâm nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Sau khi sự việc xảy ra nhà trường đã làm việc với các nữ sinh tham gia vụ việc và gia đình các bên. Nữ sinh đánh bạn cũng đã bị kỷ luật", lãnh đạo phòng GD&ĐT nói.

    "Sau khi sự việc xảy ra nhà trường đã làm việc với các nữ sinh tham gia vụ việc và gia đình các bên. Nữ sinh đánh bạn cũng đã bị kỷ luật", lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Gia Lâm thông tin về vụ nữ sinh bị đánh chấn thương cột sống cổ ở Hà Nội.

    Nữ sinh bị bạn đánh đến chấn thương cột sống cổ phải nhập viện. Ảnh: Giáo dục và Thời đại  

    Liên quan đến vụ nữ sinh ở Hà Nội bị bạn đánh chấn thương cột sống cổ, trả lời báo Đất Việt, đại diện phòng GD&ĐT huyện Gia Lâm (TP. Hà Nội) xác nhận và cho biết vụ việc này xảy ra từ tháng 9.

    "Sau khi sự việc xảy ra nhà trường đã làm việc với các nữ sinh tham gia vụ việc và gia đình các bên. Nữ sinh đánh bạn cũng đã bị kỷ luật.

    Hiện Phòng chưa nhận được báo cáo chính thức của nhà trường nhưng tôi có nghe nói xảy ra sự việc này là do mâu thuẫn giữa các bạn với nhau, cụ thể bạn này thích bạn kia, bạn kia lại thích bạn khác rồi xảy ra lời qua tiếng lại, dẫn đến đánh nhau", đại diện lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Gia Lâm cho biết.

    Cũng theo vị đại diện này, sự việc xảy ra ở bên ngoài nhà trường, người đưa clip này lên mạng là người lớn, không phải học sinh.

    "Sự việc này xảy ra còn liên quan đến mâu thuẫn giữa 2 gia đình với nhau. Việc người nhà của em học sinh bị đánh đưa clip lên mạng với mục đích gì thì tôi không rõ. Hiện công an đang điều tra xác minh cụ thể", đại diện lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Gia Lâm cho biết thêm.

    Trước đó, ngày 9/10, trên mạng xã hội facebook lan truyền bài đăng kèm hình ảnh, clip với nội dung một nữ sinh bị bạn đánh đập, hành hung giữa đường.

    Theo bài đăng, nạn nhân là em H.A, học sinh lớp 8 trường THCS Trung Mầu (huyện Gia Lâm, Hà Nội).

    Trên đường đi học về H.A bị một nữ sinh xông tới từ phía sau túm tóc, dùng tay đánh và dùng chân đạp liên tiếp vào đầu và người với lí do "ngứa mắt thì đánh".

    Toàn bộ hành động trên được chính nhóm bạn của người đánh nữ sinh quay lại. Thời điểm này, có rất nhiều học sinh đứng xung quanh xem, không ai có động thái can ngăn, một số còn có hành động cổ vũ . Nữ sinh bị đánh sau đó đã phải nhập viện.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-o-ha-noi-bi-danh-chan-thuong-cot-song-co-phong-gddt-huyen-gia-lam-noi-gi-a342010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan