+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh ở Hà Tĩnh bị đánh chấn động não: Đi mua kim khâu gặp tai họa

    ĐS&PL Nữ sinh lớp 10 bị một người đàn ông hành hung khiến nạn nhân bị "chấn động não", phải nhập viện điều trị.

    Thông tin ban đầu trên VTC News, theo phản ánh của bà Bùi Thị Nguyệt (42 tuổi, ngụ xã Lâm Trung Thủy, huyện Đức Thọ), chiều 16/1, con gái của bà là T.B.T.L. (đang học lớp 10) cùng một người bạn đến quán tạp hoá gần nhà của ông Thái Văn Tình (SN 1983, trú xã Lâm Trung Thuỷ) để mua kim khâu may vá quần áo.

    vu nu sinh o ha tinh bi danh chan dong nao di mua kim khau gap tai hoa
    L. bị ông Tình đánh chấn động não. (Ảnh: VNN)

    Đến nơi, L. đứng ngoài xe, còn người bạn đi vào hỏi mua 2 cái kim khâu, nhưng ông Tình từ chối không bán lẻ mà bán nguyên hộp. Người bạn nghe chủ quán nói vậy nên không mua kim nữa mà rời đi.

    Lúc này L. nói với bạn: "Mua nhiều làm gì, về khâu mồm à", rồi hai nữ sinh chở nhau về.

    Ông Tình nghe L. nói vậy nên chạy từ cửa hàng ra, đuổi theo xe của hai nữ sinh, dùng tay kéo ngã người bạn của L. ngồi sau xe ngã xuống đường. Ông Tình tiếp tục đánh đấm liên tiếp em L., rồi bỏ về nhà.

    Sau đó, em L. được gia đình đưa đến bệnh viện tỉnh để điều trị và được bác sĩ chẩn đoán bị chấn động não do bị đánh. Kết quả tỷ lệ thương tật mà em L. phải gánh chịu là 6%.

    Hiện tại, em L. đã xuất viện về nhà, tuy nhiên em vẫn liên tục kêu đau đầu, tâm lý vẫn còn sợ hãi. Mới đây, em đi học thì bị co giật, nôn mửa. Gia đình lo lắng nên lại tiếp tục đưa em đến một bệnh viện ở Nghệ An để điều trị.

    Thượng tá Trần Thanh Tuấn, Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Thọ cho biết trên VietnamNet, kết quả giám định thương tật của em L. dù dưới 11% nhưng do em này dưới 16 tuổi nên vẫn đủ căn cứ khởi tố.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-o-ha-tinh-bi-danh-chan-dong-nao-di-mua-kim-khau-gap-tai-hoa-a532101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan