+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh ở Hà Tĩnh bị hiếp dâm: Khởi tố thầy giáo và cụ ông hàng xóm 68 tuổi

    ĐS&PL Đặc biệt, trong thời gian bị tạm giữ, T. đã có đơn đầu thú, khai nhận đã nhiều lần có hành vi giao cấu với một học sinh cũ khác tên H.

    Theo báo Vietnamnet, sáng 11/3, thông tin từ Viện Kiểm sát nhân dân huyện Lộc Hà (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam 4 tháng đối với Đặng Minh T. (52 tuổi, giáo viên trường Tiểu học Thụ Lộc) và Phan Văn Đ. (68 tuổi, trú tại thôn Bắc Sơn, xã Phù Lưu) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi, theo khoản 1 Điều 142 Bộ luật Hình sự.

    Các quyết định khởi tố nói trên đã được Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

    vu nu sinh o ha tinh bi hiep dam khoi to thay giao va cu ong hang xom 68 tuoi
    Nhà đối tượng Phan Văn Đ. Ảnh: Vietnamnet

    Theo báo Hà Tĩnh, ngày 3/3, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lộc Hà đã tiến hành tạm giữ Đặng Minh T. để xác minh, làm rõ hành vi dâm ô với trẻ em theo đơn tố giác của anh T.Q.N. (bố của cháu Y., ngụ tại xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà).

    Tại cơ quan điều tra, Đặng Minh T. thừa nhận có hành vi “đụng chạm” với cháu Y. (học sinh lớp 5 của trường). Đặc biệt, trong thời gian bị tạm giữ, T. đã có đơn đầu thú, khai nhận đã nhiều lần có hành vi giao cấu với một học sinh cũ khác tên H. (hiện đang học lớp 7, cùng ở xã Phù Lưu). Sau mỗi lần quan hệ tình dục, T. đưa cho nữ sinh này 10 – 20 nghìn đồng và giao cấu lần cuối vào cuối tháng 2/2023.

    Nữ sinh tên H. sau đó cũng khai thêm việc bị ông Phan Văn Đ. xâm hại.

    Vụ việc đang được các lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-o-ha-tinh-bi-hiep-dam-khoi-to-thay-giao-va-cu-ong-hang-xom-68-tuoi-a568432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan