+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh Quảng Ninh bị đánh hội đồng vì mâu thuẫn trên Facebook: Công an điều tra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an xã Đông Xá (huyện Vân Đồn, Quảng Ninh) đang điều tra vụ một nữ sinh bị đánh hội đồng vì mâu thuẫn trên mạng xã hội.

    Ngày 31/5, Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ Công an xã Đông Xá (huyện Vân Đồn, Quảng Ninh) cho biết, đơn vị này đang điều tra vụ một nữ sinh bị nhóm bạn cùng giới hành hung tại khu vực cầu 1, xã Đông Xá.

    Nạn nhân là em C.H.D (13 tuổi, trú tại khu 2, phường Cửa Ông, TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh).

    vu nu sinh quang ninh bi danh hoi dong tha mat cuoi tren facebook cong an vao cuoc dieu tra
    Hình ảnh về vụ việc - Ảnh cắt từ clip

    Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn cá nhân của D. và nhóm nữ sinh này trong quá trình sử dụng mạng xã hội.

    Cụ thể, nhóm nữ sinh cho rằng em D. đã thả mặt cười trên phần bình luận Facebook của một người có nickname Tuấn Bé, nên tìm cách hẹn gặp để "xử lý".

    Công an phường Cửa Ông đang xác minh danh tính nhóm nữ sinh nói trên để có biện pháp răn đe. Cùng với đó, ngành giáo dục TP.Cẩm Phả và huyện Vân Đồn đã yêu cầu các trường phối hợp với phụ huynh tăng cường quản lý học sinh trong dịp nghỉ hè.

    Liên quan đến vụ việc, trước đó, trao đổi trên báo VOV, ông Đỗ Thế Hiếu, Chủ tịch UBND phường Cửa Ông, cho biết đã nắm được vụ việc và đang chỉ đạo điều tra làm rõ.

    “Hiện tại sức khỏe cháu D. vẫn ổn định. Chúng tôi đã chỉ đạo lực lượng Công an phường xác minh điều tra ban đầu. Vụ việc xảy ra có rất đông các cháu, và có một số cháu ở huyện Vân Đồn, lực lượng Công an đã triệu tập các cháu lên trụ sở để làm rõ vụ việc này”, ông Hiếu cho hay.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h ngày 27/5, một người bạn nhờ D. đưa sang khu đô thị Phương Đông nhưng không nói rõ có việc gì.

    Khi đến khu đô thị Phương Đông (xã Đông Xá, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh), D. bị một nhóm nữ sinh đã chờ sẵn lao vào đấm đá túi bụi. Khi người dân gần đó đến can ngăn thì nhóm nữ sinh này mới bỏ đi.

    Đến khoảng 15h cùng ngày, khi D. đang đứng ở khu vực gầm cầu 1 Vân Đồn thì nhóm nữ sinh này quay lại và tiếp tục lao vào túm tóc, đánh liên tục vào mặt nạn nhân.

    Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-quang-ninh-bi-danh-hoi-dong-vi-mau-thuan-tren-facebook-cong-an-dieu-tra-a502330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan