+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh Trường ĐH Sân khấu Điện ảnh bị sát hại: Mọi người nghe thấy tiếng la hét

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nữ sinh Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh bị sát hại, cưỡng hiếp, nhiều người sống ở khu vực cho biết có nghe thấy tiếng la hét nhưng không ai để ý.

    Liên quan đến vụ nữ sinh Trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh bị sát hại, cưỡng hiếp, nhiều người sống ở khu vực cho biết có nghe thấy tiếng la hét nhưng nghĩ rằng chuyện riêng tư nên không bận tâm.

    Theo báo VnExpress, ngày 5/6, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Anh Tú (35 tuổi, trú phường Hàng Bột) để là rõ nghi án Giết người.

    Tại cơ quan điều tra, Tú khai thuê một phòng tại căn nhà 4 tầng trên phố Nguyễn Phúc Lai (phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội) và đang đến hạn phải trả. Tình cờ, Tú biết chủ căn nhà chuẩn bị cho nữ sinh T. (23 tuổi, sinh viên năm cuối Trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh) thuê lại để làm kho và nơi giao dịch bán hàng online. Thấy nữ sinh có nhan sắc nên Tú nảy sinh ý định cưỡng hiếp.

    Camera ghi lại hình ảnh nghi phạm sát hại nữ sinh. Ảnh: Dân Việt

    Tối 3/6, biết T. đến xem nhà một mình, Tú đã đến mở cửa và lợi dụng sơ hở, dùng gạch đập vào đầu nạn nhân rồi giở trò đồi bại. Đến khoảng 15h ngày 4/6, thi thể nạn nhân được phát hiện trong căn phòng ở tầng 3 của ngôi nhà.

    Tú bị bắt trong tối 4/6 khi đang lang thang ở khu vực quận Cầu Giấy.

    Chia sẻ với Pv báo Vietnamnet, anh Đ. (một người thuê trọ tại căn nhà) cho biết, mọi người ở trong căn nhà không hề hay biết chuyện nữ sinh tử vong tại đây cho tới khi có người phát hiện và báo công an.

    Cũng theo anh Đ., trước hôm phát hiện sự việc, nhiều người thấy cô gái đến hỏi thuê phòng. Tuy nhiên, sau đó diễn biến thế nào không ai nắm được.

    “Khoảng 21h, vợ tôi nghe thấy tiếng la hét trên tầng 3 phát ra. Thế nhưng, tưởng rằng chỉ là chuyện cãi vã bình thường nên không lên. Đến chiều qua, mọi người trong khu nhà trọ mới ngỡ ngàng”, anh Đ. cho hay.

    “Tối hôm trước tôi nghe thấy tiếng động rất lớn. Cả tối qua tới giờ chúng tôi vẫn chưa hết sợ hãi. Mọi người trọ ở tầng 3 vì sợ quá cũng chuyển đi ở nhờ nhà khác”, một người sống tại tầng 2 của căn nhà cho hay.

    Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong

    Bà L. (một người hàng xóm) cho biết, tối 3/5 bà có nghe thấy tiếng la hét và tiếng động.

    "Tôi có thấy tiếng hét và tiếng động nhưng nghĩ rằng nhà cho thuê trọ, thi thoảng những đôi trai gái vẫn có chuyện cãi cọ nên chẳng mấy ai quan tâm chuyện riêng tư. Chỉ khi nào thấy sự việc nghiêm trọng thì nhiều người còn quan tâm…", báo Thời Đại dẫn lời bà L.

    Nói về nghi can Tú, mọi người cho biết, Tú mới đến thuê trọ tại đây được khoảng 2 tháng và sống khá khép kín. Tú làm gì, mối quan hệ thế nào thì không ai hay biết bởi chưa giao tiếp với người này bao giờ.

    Theo tin tức ban đầu, tối 3/6, T. đến phố Nguyễn Phúc Lai thuê nhà nhưng không thấy về. Một người nhặt được điện thoại của nữ sinh nên đã mở máy gọi cho gia đình. Đến chiều 4/6, cậu ruột của nữ sinh đã tìm đến căn nhà trên phố Nguyễn Phúc Lai, phá khóa cửa phòng trọ thì phát hiện cháu gái mình tử vong.

    Tại thời điểm phát hiện sự việc, T. tử vong trên giường trong tư thế nằm ngửa và không mặc quần áo. Căn cứ các dấu vết tại hiện trường, lực lượng chức năng nhận định đây là vụ án mạng và trước khi tử vong, nạn nhân đã bị hung thủ cưỡng hiếp.

    Bằng các biện pháp nghệp vụ, cơ quan công an đã xác định Nguyễn Anh Tú là nghi phạm của vụ án.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-truong-dh-san-khau-dien-anh-bi-sat-hai-moi-nguoi-nghe-thay-tieng-la-het-a231933.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan