+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh tự tử vì bị tung clip nhạy cảm: Gia đình muốn kiện, Sở TT&TT lên tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Bố nạn nhân cho rằng, clip chỉ ghi lại cảnh 8/3 khi các em học sinh trong lớp trêu đùa nhau nhưng trang mạng lại đưa tin sai sự thật, bình luận ác ý...

    Bố nạn nhân cho rằng, clip chỉ ghi lại cảnh 8/3 khi các em học sinh trong lớp trêu đùa nhau nhưng trang mạng lại đưa tin sai sự thật, bình luận ác ý khiến con gái ông nghĩ quẩn.

    Liên quan tới sự việc nữ sinh học lớp 11 tự tử nghi do bị phát tán clip hôn bạn trai trong lớp, ông Hồ Hữu T. (bố nạn nhân H.T.L) chia sẻ với báo Giao thông cho biết: "Nguyên nhân khiến con tôi tử vong là do báo chí (trang songlamplus.vn) đăng tin sai sự thật, khiến cháu bị các bạn trêu chọc và bình luận ác ý, rồi nghĩ quẩn".

    Theo ông T., hình ảnh trong clip chỉ ghi lại chuyện trêu đùa của L. và các bạn cùng lớp trong ngày 8/3 nhưng lại bị trang mạng nói trên đưa tin và bình luận ác ý. Sau khi được bạn gọi điện thông báo sự việc clip bị đăng tải vào tối 10/3, L. mới bỏ nhà đi. Ông T. khẳng định: "Tôi sẽ làm đơn kiện trang tin đó”.

    Sau khi sự việc đau lòng xảy ra, trường THPT Nguyễn Đức Mậu - nơi em L. đang theo học cũng đã có báo cáo gửi Sở GD&ĐT Nghệ An.

    Được biết, hiện Sở TT&TT Nghệ An cũng đã chỉ đạo các phòng ban liên quan để xem xét việc trang tin phát tán đoạn clip trên.

    Như trước đó đã đưa tin, vào khoảng 9h30 ngày 11/3, 1 số người dân xã An Hòa khi đi qua ao làng thì bàng hoàng phát hiện 1 thi thể nữ giới, nên lập tức báo cho cơ quan chức năng. Ngay sau đó nạn nhân được xác định là em H.T.L.

    Nơi phát hiện ra thi thể em L. Ảnh: Tiền Phong

    Người dân còn phát hiện trên bờ ao có một chiếc điện thoại di dộng, đôi dép và bức thư tuyệt mệnh của L. với nội dung xin lỗi gia đình. Người thân nạn nhân, sau đó cũng đã có mặt để xác nhận và xin được đưa thi thể về mai táng.

    Theo người thân, tối 10/3, gia đình không thấy em L. về nhà nên đã tỏa ra đi tìm, đồng thời gọi điện cho bạn bè để hỏi nhưng không ai biết em L. đi đâu. Vào sáng hôm sau gia đình đang định nhờ cơ quan chức năng thì phát hiện thi thể em.

    Trước khi thi thể em L. được tìm thấy vài ngày, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh hai học sinh mặc áo đồng phục của nhà trường hôn nhau ngay trong lớp học được phát tán trên mạng. Trong đoạn clip này, L. được cho là “nhân vật chính”.

    Có một trang tin với lượng người theo dõi rất lớn đã đăng tải đoạn clip thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Nữ sinh L. bất đắc dĩ phải “nổi tiếng” thông qua đoạn clip nói trên và chịu nhiều áp lực.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-tu-tu-vi-bi-tung-clip-nhay-cam-gia-dinh-muon-kien-so-tttt-len-tieng-a222319.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan