+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh viên chăn dắt mại dâm ở TP.HCM: Người mẫu ảnh được rao giá đi khách 14 triệu đồng/lần

    ĐS&PL Vy từng rao giá đi khách của hotgirl- người mẫu ảnh P.H, 24 tuổi với giá đi khách 14 triệu đồng/lần; diễn viên- người mẫu tên A., 27 tuổi được rao với giá 15 triệu đồng.

    Ngày 25/4, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang làm rõ về đường dây mại dâm cao cấp dưới hình thức “sugar baby - sugar daddy” do Vũ Nguyễn Nhật Vy (22 tuổi, ngụ quận Tân Bình) điều hành.

    Hiện Vy đang bị tạm giữ 3 tháng để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

    Theo báo Vietnamnet, cơ quan công an đã làm rõ về danh tính của nhiều chân dài là sinh viên, MC, người mẫu ảnh, diễn viên, hotgirl… đi khách dưới sự quản lý của Vy.

    vu nu sinh vien chan dat mai dam o tp hcm nguoi mau anh duoc rao gia di khach 14 trieu dong lan 90
    Từ việc môi giới cho nhiều cặp đôi mua bán dâm, Vy thu lời bất chính số tiền lớn và lột xác trở thành người thích ăn diện, mua sắm xe và thường xuyên check-in tại các địa điểm sang trọng. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Đơn cử trong số đó có trường hợp người đẹp H. 21 tuổi, từng đạt nhiều danh hiệu ở các cuộc thi hoa khôi và từng là thí sinh tham gia Hoa hậu Việt Nam cách đây vài năm, được Vy rao với giá đi khách là 15 triệu đồng/lần. Hay như trường hợp hotgirl - diễn viên - người mẫu tên A., 27 tuổi cũng có giá đi khách tương tự.
    Trường hợp MC V. từng ồn ào khi dính đến đường dây mại dâm cao cấp bị triệt phá 4 năm trước, thì nay tú bà Vy rao giá đi khách của cô này là 8 triệu đồng/lần. Hotgirl - người mẫu ảnh P.H, 24 tuổi, hiện kinh doanh mỹ phẩm, được rao với giá đi khách 14 triệu đồng/lần.

    Riêng các sinh viên, hotgirl bán hàng online, kinh doanh mỹ phẩm, người mẫu ảnh… thì Vy rao với giá đi khách tầm 6 - 7 triệu đồng/lần.

    Còn giá mà các chân dài “qua đêm” với khách, được Vy đề cập rõ là từ 12 - 50 triệu đồng/đêm, tuỳ theo nhan sắc, danh tiếng của người đẹp.

    Vy còn quảng bá về dịch vụ cung cấp sex tour thời gian 2 - 5 ngày, tuỳ nhu cầu của khách, với giá 10 – 25 triệu đồng/chân dài/ngày.

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, Vi là sinh viên năm nhất của một trường đại học ở quận Tân Bình, TP.HCM. Gia đình Vy thuộc diện khó khăn, sống tại nhà thuê ở quận Tân Phú. Tháng 11/2021, Vy lên mạng tìm đọc thông tin, cách thức hoạt động của các đường dây mua bán dâm từng bị bắt. Cô gái sau đó học hỏi, tự lập những nhóm kín, tập làm “tú bà”.

    Theo điều tra ban đầu, Vy được hưởng tiền công môi giới cụ thể: 500.000 đồng cho một lần mua bán dâm; một triệu đồng cho một đêm mua bán dâm; 2 triệu đồng/tháng cho khách có nhu câu quan hệ lâu dài cùng một người; 1,5-2 triệu đồng/ngày cho khách muốn dẫn người bán dâm cùng đi du lịch. Khi các giao dịch thành công, Nhật Vy cắt hoa hồng của gái bán dâm từ 10-20%.

    Từ việc môi giới cho nhiều cặp đôi mua bán dâm, Vy thu lời bất chính số tiền lớn và lột xác trở thành người thích ăn diện, mua sắm xe và thường xuyên check-in tại các địa điểm sang trọng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-vien-chan-dat-mai-dam-o-tp-hcm-nguoi-mau-anh-duoc-rao-gia-di-khach-14-trieu-dong-lan-a535287.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan