+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh viên năm 3 mất tích: Nạn nhân đã được chôn cất tại Quảng Nam

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Thông tin mới nhất cho biết, nữ sinh viên năm 3 tại Đà Nẵng Lê Thị Thanh Tuyền mất tích bí ẩn sau kỳ nghỉ hè được xác định đã chết.

    (ĐSPL) – Thông tin mới nhất cho biết, nữ sinh viên năm 3 tại Đà Nẵng Lê Thị Thanh Tuyền mất tích bí ẩn sau kỳ nghỉ hè được xác định đã chết. Thi thể nạn nhân đã được chôn tại Quảng Nam.

    Báo Thanh niên dẫn lời đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, nữ sinh viên năm 3 khoa Kiến trúc, Đại học Bách khoa Đà Nẵng Lê Thị Thanh Tuyền, trú xã Bình Đào, huyện Thăng Bình, Quảng Nam mất liên lạc với gia đình hơn 1 tháng qua đã chính thức được xác nhận đã chết.

    Theo đại tá Nghiệp, ngày 18/8, khi đọc được thông tin tìm kiếm người thân của gia đình nữ sinh Lê Thị Thanh Tuyền, PC45 phối hợp với bộ phận kỹ thuật hình sự thông báo cho gia đình. Qua nhận dạng quần áo và sau đó thực hiện công tác đối chiếu kết quả giám định vân tay của nạn nhân (đã thực hiện khi khám nghiệm tử thi) với dấu vân tay trên Giấy chứng minh nhân dân cho thấy kết quả trùng khớp, cơ quan chức năng đã chính thức kết luận tử thi trôi dạt tại biển Tam Hải hôm 12/7 chính là nữ sinh Tuyền.

    Nữ sinh Tuyền mất tích bí ẩn hơn 1 tháng nay được xác đinh đã chết. Ảnh: Vietnamnet 

    Trước đó, vào ngày 12/7, ngư dân xã Tam Hải, huyện Núi Thành, Quảng Nam phát hiện một thi thể trôi dạt vào bờ biển trong tình trạng trương sình. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng, xác định nạn nhân chết do ngạt nước. Sau đó, đơn vị phối hợp với chính quyền địa phương đã tiến hành chôn cất và thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng.

    Lý giải về vấn đề này, đại tá Nguyễn Thế Nghiệp nói: “Với tình trạng thi thể khi phát hiện, cơ quan chức năng chưa thể xác định nạn nhân chết từ bao giờ. Nhưng chuyện nạn nhân chết ở Đà Nẵng nhưng trôi dạt vào tận Quảng Nam cũng đã từng xảy ra”.

    Liên quan đến sự việc trên, thông tin trên Vietnamnet cho hay, gần 2 tháng trước, Tuyền về nhà nghỉ hè khoảng hai tuần. Đến ngày 8/7, nữ sinh viên này trở lại Đà Nẵng để tham gia hoạt động hè và học thêm.

    Tuy nhiên sau đó vài ngày thì gia đình không liên lạc được với nữ sinh viên. Người thân đã ra tận ký túc xá Đại học Bách khoa Đà Nẵng tìm nhưng không thấy. Bạn bè cũng không liên lạc được với nữ sinh viên suốt thời gian qua.

    Theo thông tin từ Đại học Bách khoa Đà Nẵng, cuối tháng 7, tài khoản của sinh viên này vẫn đăng ký môn học theo tín chỉ trong năm học 2016 - 2017 qua hệ thống đăng ký trực tuyến của trường.

    Ngọc Linh (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]yq25UPBk8Y[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-vien-nam-3-mat-tich-nan-nhan-da-duoc-chon-cat-tai-quang-nam-a144292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan