+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ vận động viên Judo mất tích gần 1 tháng: Gia đình bị người lạ gọi điện đe dọa

    ĐS&PL Nguyễn Thị Hồng - nữ vận động viên Judo 18 tuổi mất liên lạc với gia đình gần 1 tháng trở lại đây.

    Ngày 15/4, thông tin từ Công an TP.Thanh Hoá đang phối hợp với các đơn vị có liên quan để giải quyết tin báo về việc vận động viên Judo Nguyễn Thị Hồng (18 tuổi) mất tích gần 1 tháng.

    Thông tin ban đầu trên báo Công lý, ông Nguyễn Văn Phiến (53 tuổi, trú tại phường Đông Hải, TP.Thanh Hóa) đã tới cơ quan công an trình báo về việc, con gái mình là Nguyễn Thị Hồng từ đội tuyển viên Judo Việt Nam (ở Hà Nội) về nhà sau đó mất liên lạc gần 1 tháng qua.

    Theo ông Phiến, ngày 18/3, vận động viên Judo Việt Nam Nguyễn Thị Hồng từ đội tuyển (ở Hà Nội) về nhà ở phường Đông Hải.

    Đến chiều 21/3, Hồng xin phép bố mẹ ra Hà Nội đi khám bệnh đau lưng ở bệnh viện (chưa rõ bệnh viện nào). Thế nhưng từ đó đến nay, gia đình không thể liên lạc và xác định được Hồng ở đâu.

    vu nu van dong vien judo mat tich gan 1 thang gia dinh bi nguoi la goi dien de doa
    Nữ vận động viên Nguyễn Thị Hồng. (Ảnh: Giao thông)

    Ông Phiến khẳng định trong cuộc sống, gia đình không có mâu thuẫn, thù oán gì với ai. Ông làm công nhân, vợ phụ hồ. Còn con gái mình được thầy cô yêu mến, đánh giá hiền lành, chăm chỉ học tập và rèn luyện.

    Ngoài trình báo cơ quan công an, gia đình còn lên mạng xã hội đăng tin nhằm có thêm manh mối về tung tích của nữ vận động viên.

    Tuy nhiên, mới đây, ông Nguyễn Văn Phiến nhận được cuộc gọi từ số lạ đe dọa, yêu cầu gỡ bỏ bài đăng thông tin tìm kiếm.

    Ông Nguyễn Văn Phiến cho biết trên Tri thức trực tuyến, gần 16h ngày 14/4, khi ông đang làm việc ở công trình thì nhận được cuộc điện thoại từ số 09332.342.xxx. Từ phía bên kia, giọng nữ giới hỏi "bác có phải bố của Hồng không?".

    Ông Phiến hỏi ai đó nhưng người này phớt lờ câu hỏi. "Cô ta nói với tôi là nếu không hạ bài đăng tìm kiếm trên mạng xuống thì nó (Hồng - PV) sẽ không về đâu, bác sẽ mất con rồi tắt máy", người cha thuật lại.

    Ông Phiến có gọi lại cho số điện thoại này nhưng không được nên càng bất an hơn. Sau khi trấn tĩnh lại tinh thần, trong ngày, ông đã đến trụ sở Công an phường Đông Hải trình báo về sự việc trên.

    "Chúng tôi rất lo lắng và nhớ con. Bố mẹ hy vọng con đang bình an và sớm liên lạc, trở về với gia đình và trung tâm thể thao", ông Phiến bày tỏ và mong các cơ quan chức năng tiếp tục hỗ trợ trong việc tìm kiếm.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-van-dong-vien-judo-mat-tich-gan-1-thang-gia-dinh-bi-nguoi-la-goi-dien-de-doa-a534288.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan