+Aa-
    Zalo

    Vụ ô tô bốc cháy ngùn ngụt trong đêm ở Buôn Ma Thuột: Chủ xe tiết lộ bất ngờ

    ĐS&PL "Trong cuộc sống tôi không có mâu thuẫn với ai. Hiện tôi đã báo công an và mong làm rõ nguyên nhân vụ việc", chủ của chiếc ô tô bị bốc cháy cho hay.

    Sáng 30/8, Người Lao Động dẫn thông tin từ Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đang làm rõ nguyên nhân 1 chiếc xe con bốc cháy ngùn ngụt trong đêm.

    Thông tin ban đầu, vào tối 29/8, anh N.T. (21 tuổi) đậu chiếc xe Madaz 3 trước nhà ở đường Đồng Sỹ Bình, phường Tân Thành, TP.Buôn Ma Thuột. Đến khoảng 0h10 ngày 30/8, chiếc xe bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt.

    vu o to boc chay ngun ngut trong dem o buon ma thuot chu xe tiet lo bat ngo dspl 1
    Chiếc ô tô bốc cháy dữ dội trong đêm. Ảnh: Giao Thông

    Tiếp nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh Đắk Lắk đã điều 2 xe chữa cháy cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Sau ít phút, đám cháy được dập tắt nhưng chiếc xe đã bị thiêu rụi.

    Tại hiện trường, nắp bình xăng bị mở, nghi có người đã đốt chiếc xe.

    Liên quan đến sự việc, trao đổi trên Giao Thông, anh T. cho hay, chiếc ô tô trên anh vừa mua được hơn một năm với giá 820 triệu đồng và mới chạy được hơn 6.000km. Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ cháy nhưng anh T. nghi ngờ có người phóng hỏa, đốt xe mình.

    “Tôi thường xuyên đậu xe ở đây và không có chuyện gì xảy ra. Mấy hôm trước, xe tôi bị trộm bẻ gương, đến hôm nay thì bị cháy. Trong cuộc sống tôi không có mâu thuẫn với ai. Hiện tôi đã báo công an và mong làm rõ nguyên nhân vụ việc”, anh T. nói

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-o-to-boc-chay-ngun-ngut-trong-dem-o-buon-ma-thuot-chu-xe-tiet-lo-bat-ngo-a549402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan