+Aa-
    Zalo

    Vụ ô tô đâm 17 xe máy ở Hà Nội: Bảo hiểm BHS tạm ứng 250 triệu đồng cho chủ xe

    (ĐS&PL) - Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) cho biết sẽ tạm ứng 250 triệu đồng cho chủ xe để khắc phục thiệt hại của các nạn nhân.

    Theo VTC News, liên quan vụ tai nạn ô tô đâm liên hoàn làm nhiều xe máy hư hỏng và 17 người bị thương xảy ra vào chiều 5/4, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) cho biết vừa có văn bản gửi chủ xe 29A-083.12 về việc thông báo tạm ứng tiền bồi thường cho chủ xe liên quan tới vụ tai nạn.

    vu o to dam 17 xe may o ha noi bao hiem bhs tam ung 250 trieu dong cho chu xe
    Ô tô tông liên hoàn ở đường Võ Chí Công (Hà Nội) chiều 5/4. Ảnh: Báo Giao thông

    Thông báo của BSH cho biết, xe ô tô 29A-08xxx tham gia bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới tại BSH Hà Nội có hiệu lực từ ngày 8/6/2022 đến ngày 8/6/2023. Ngày 8/4, BSH đã nhận được thông báo tai nạn và yêu cầu bồi của khách hàng với nội dung đề nghị BSH giải quyết quyền lợi theo quy định.

    “Căn cứ Nghị định số 03/2021/NĐ-CP của Chính phủ ban hành ngày 15/1/2021 về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới và Thông tư số 04/2021/TT-BTC ban hành ngày 15/1/2021, thực hiện trách nhiệm của mình, BSH sẵn sàng tạm ứng bồi thường để đồng hành cùng khách hàng trong việc khắc phục thiệt hại trong vụ tai nạn nêu trên”, văn bản của BSH nêu.

    Theo đó, qua thông tin sơ bộ về hậu quả tổn thất mà BSH có được, BSH sẽ tạm ứng số tiền bồi thường là 250 triệu đồng cho khách hàng để sớm khắc phục một phần thiệt hại của các nạn nhân liên quan.

    Thông tin trên Website chính thức của Công ty, BHS cam kết bồi thường đúng quy định cho các nạn nân bị đâm xe liên hoàn trên đường Võ Chí Công

    “Bảo hiểm BSH sẽ phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để sớm hoàn thiện các thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm cho chủ xe, nhằm nhanh chóng hỗ trợ kinh phí cho các nạn nhân không may bị tai nạn giao thông trong vụ tai nạn giao thông này”, BHS cho hay.

    BSH cũng đề nghị chủ xe lập đề nghị tạm ứng bồi thường gửi tới BSH, phối hợp với BSH và các cơ quan chức năng để hoàn thiện hồ sơ yêu cầu bồi thường.

    Ngoài ra, BSH cũng đã có văn bản gửi Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) để báo cáo về việc giải quyết bồi thường bảo hiểm trách nhiệm dân sự xe ô tô BKS 29A-083.12.

    Trước đó, BSH đã phối hợp với Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam đến Bệnh viên E và Bệnh viện Nhi trung ương thăm hỏi và động viên các nạn nhân trong vụ tại nạn nêu trên.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-o-to-dam-17-xe-may-o-ha-noi-bao-hiem-bhs-tam-ung-250-trieu-dong-cho-chu-xe-a571908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan