+Aa-
    Zalo

    Vụ ô tô gây tai nạn liên hoàn: Chuyển hồ sơ điều tra sang bộ Quốc phòng

    ĐS&PL Hồ sơ vụ tai nạn liên hoàn xảy ra ở quận Hà Đông vào tối 28/7 sẽ được chuyển giao cho cơ quan điều tra bộ Quốc phòng để xử lý theo quy định.

    Liên quan đến diễn biến điều tra vụ tai nạn liên hoàn ở quận Hà Đông (Hà Nội), chiều 29/7, Đại tá Nguyễn Ngọc Quyền - Trưởng Công an quận Hà Đông - cho biết công an quận này đang thu thập, củng cố hồ sơ ban đầu và bàn giao vụ việc cho cơ quan điều tra của bộ Quốc phòng.

    "Do nạn nhân và phương tiện trong vụ việc có liên quan đến cơ quan quân đội, nên chúng tôi đã thu thập, củng cố hồ sơ ban đầu và bàn giao cho cơ quan điều tra bộ Quốc phòng để tiếp tục xử lý theo quy định", Trưởng Công an quận Hà Đông thông tin thêm.

    Trước đó, Công an quận Hà Đông đã tạm giữ tài xế Hà Thanh Hưng (SN 1977, quê quán Yên Bái, tạm trú tại phường La Khê, quận Hà Đông) để làm rõ vụ việc. Bước đầu xác định nguyên nhân là tài xế xe Santa Fe - Hà Thanh Hưng) không làm chủ tốc độ dẫn đến tai nạn. Lực lượng chức năng cho hay, kiểm tra nồng độ cồn và ma túy đối với lái xe gây tai nạn là Hà Thanh Hưng không phát hiện có nồng độ cồn và ma túy trong cơ thể.

    nguyen nhan ban dau vu 4 oto tong lien hoan loat xe may o ha noi
    Hiện trường vụ tai nạn.

    Theo thống kê của cơ quan chức năng, vụ tai nạn khiến một người tử vong, một người bị gãy chân được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, 4 người khác bị thương nhẹ. Nạn nhân tử vong là M.T.T.T. (SN 1976, ở La Khê, Hà Đông, Hà Nội). Bốn nạn nhân bị thương nhẹ đều ra viện vào khoảng 22h cùng ngày.

    Ngoài ra, 4 ôtô, 5 xe máy và một xe điện trong tình trạng hư hỏng sau vụ tai nạn. Trước đó khoảng 20h45 ngày 28/7, vụ đâm xe liên hoàn xảy ra tại nút giao Quang Trung - Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông, Hà Nội. Nhân chứng cho hay va chạm xảy ra giữa 4 ôtô, gồm một xe Santa Fe, một xe biển đỏ, một taxi 5 chỗ, một xe bán tải. Các phương tiện này sau đó va vào nhiều xe máy.

    Tại hiện trường, nhiều xe máy hư hỏng, nằm giữa đường. Đầu xe Santa Fe tông vào thân xe biển đỏ. Chiếc bán tải tông nát xe taxi cách đó khoảng gần 200 m

    Khánh Ngân - Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-o-to-gay-tai-nan-lien-hoan-chuyen-ho-so-dieu-tra-sang-bo-quoc-phong-a546177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xử lý ra sao tài xế ôtô Santa Fe trong vụ tai nạn liên hoàn ở Hà Nội?

    Xử lý ra sao tài xế ôtô Santa Fe trong vụ tai nạn liên hoàn ở Hà Nội?

    Luật sư cho rằng, đối với hành vi không làm chủ tốc độ, gây tai nạn liên hoàn làm 1 người tử vong, nhiều người khác bị thương, tài xế xe Santa Fe không những có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự mà còn có thể bị xem xét trách nhiệm dân sự về bồi thường thiệt hại do chính mình gây ra.