+Aa-
    Zalo

    Vụ ô tô tông 3 người thương vong ở Bình Định: Nhân chứng kể lại cảnh tượng kinh hoàng

    (ĐS&PL) - 'Tôi là một trong những người đầu tiên chạy đến. Tôi chỉ biết hô hoán mọi người chạy đến giúp đỡ", nhân chứng vụ ô tô tông 3 người thương vong ở Bình Định kể lại.

    Đến trưa 4/8, lực lượng chức năng Công an tỉnh Bình Định vẫn đang phong tỏa hiện trường vụ ô tô tông vào xe máy khiến 2 thanh niên tử vong tại chỗ xảy ra trên địa bàn xã Ân Thạnh, huyện Hoài Ân.

    Ghi nhận trên Giao Thông, lực lượng công an vẫn căng dây bảo vệ hiện trường, khám nghiệm chiếc ô tô trong vụ tai nạn. Cách đó không xa là chiếc xe máy bị hư hỏng nặng nằm bên vệ cỏ ven đường bê tông.

    Rất đông người dân tụ tập tại đây để theo dõi vụ việc, nhiều người tỏ ra bàng hoàng, không thể tin lại có vụ việc nghiêm trọng như thế xảy ra tại làng quê nghèo này.

    Chị Nguyễn Thị T. (40 tuổi, sống ở gần nghĩa trang Gò Mít, thôn An Thường, xã Ân Thạnh) vẫn chưa hết hoảng sợ kể lại, lúc đó qua giờ trưa, vừa ngủ dậy thì nghe một tiếng ầm lớn, không biết chuyện gì tôi chạy ra xem thì thấy cảnh tượng thật kinh hoàng.

    "Tôi là một trong những người đầu tiên chạy đến. Không biết chuyện gì vừa xảy ra, chỉ thấy một chiếc ô tô màu trắng dừng giữa đường, gần đó là chiếc xe máy đổ kềnh. 2 người khác nằm bất động, 1 người kêu cứu. Tôi chỉ biết hô hoán mọi người chạy đến giúp đỡ", Giao Thông dẫn lời chị T. nhớ lại.

    vu o to tong 3 nguoi thuong vong o binh dinh nhan chung ke lai canh tuong kinh hoang dspl 1
    Nhân chứng kể vụ việc kinh hoàng khi chứng kiến nhiều người nằm bất động trước đầu ô tô. Ảnh: Giao Thông

    Bà H. sống gần đấy cũng cho biết, khi nghe tiếng mọi người hô hoán, bà cùng đứa cháu chạy ra thì thấy mấy người nằm lăn lóc dưới đường, nhìn ai cũng còn trẻ.

    Ngay sau đó, nhiều người trong xã là người quen của các nạn nhân nên lập tức báo cho gia đình đến để đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, 2 trong số 3 nạn nhân đã chết tại chỗ. Còn tài xế ô tô lúc đó ở đâu thì không ai để ý, chỉ tập trung lo cứu người.

    Liên quan đến sự việc, Tri Thức Trực Tuyến cho hay, sáng 4/8, Công an tỉnh Bình Định thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Trần Xuân Hải (29 tuổi, ngụ xã Ân Thạnh, huyện Hoài Ân) về hành vi Giết người.

    Kết quả điều tra ban đầu, Võ Phan Hoài Bảo (15 tuổi, ngụ thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân) nợ bà Nguyễn Thị Trang (vợ Hải) với số tiền 900.000 đồng. Nhiều lần cô ta đòi nợ, nhưng anh này dây dưa, không chịu trả nên đã đăng lên Facebook bày tỏ bức xúc.

    Cho rằng Trang "nhục mạ" mình trên mạng xã hội, chiều 3/8, Bảo rủ Nguyễn Quốc Việt (16 tuổi, ngụ xã Ân Đức) và Ngô Quang Linh (17 tuổi, ngụ xã Ân Thạnh) mang con dao tự chế đến nhà Trang gây sự. Phát hoảng, cô ta điện thoại báo tin cho chồng khẩn cấp về nhà can thiệp.

    Sau cuộc cãi vã, nhóm này ra về, thì gặp Hải lái ôtô 4 chỗ về đến nơi. Anh ta lái xe nhá đèn dọa tông thì nhóm Bảo lái xe máy bỏ chạy.

    Hải lái xe rượt đuổi theo khoảng 80 m thì tông vào đuôi xe máy, gây hậu quả nghiêm trọng. Việt, Bảo tử vong, Linh bị thương.

    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-o-to-tong-3-nguoi-thuong-vong-o-binh-dinh-nhan-chung-ke-lai-canh-tuong-kinh-hoang-a546772.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan