+Aa-
    Zalo

    Vụ ô tô tông chết 2 người ở Bình Định: Nạn nhân là học sinh cấp 3

    ĐS&PL Liên quan vụ ô tô tông chết 2 người ở Bình Định, nạn nhân đều là học sinh cấp 3 trên địa bàn huyện Hoài Ân.

    Ngày 8/8, Công an tỉnh Bình Định vẫn đang lấy lời khai những người liên quan để có căn cứ khởi tố vụ án, khởi tố bị can liên quan đến vụ lái xe ô tô tông chết 2 thanh thiếu niên xảy ra tại huyện Hoài Ân ngày 3/8 vừa qua.

    Danh tính 2 nạn nhân tử vong được xác định là Võ Phan Hoài B. (15 tuổi, ở thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân) và Nguyễn Quốc V. (17 tuổi, xã Ân Đức, huyện Hoài Ân) tử vong. Ngô Quang L. (16 tuổi, trú xã Ân Thạnh, huyện Hoài Ân) bị thương.

    vu o to tong chet 2 nguoi o binh dinh nan nhan la hoc sinh cap 3
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Thanh Niên

    Theo báo Dân Trí, 2 nạn nhân tử vong đều là học sinh, trong đó em V. chuẩn bị lên lớp 12, còn em Võ Phan Hoài B. năm nay lên lớp 10.

    Ông Đoàn Minh Châu, trưởng thôn Đức Long (xã Ân Đức) cho hay, cháu V. là con giữa và là con trai duy nhất trong gia đình. Bình thường ở nhà cháu rất ngoan hiền nhưng không hiểu sao ra đường bạn bè rủ rê để rồi xảy ra vụ việc đau lòng như vậy.

    Trong khi đó, Võ Phan Hoài B. là con út trong gia đình có hai anh em trai. Lãnh đạo địa phương cho hay, từ trước đến nay chưa nghe phản ánh việc cháu B. chơi bời, quậy phá gì.

    Theo báo Thanh Niên, ngày 4/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Định đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Xuân Hải (29 tuổi, trú xã Ân Thạnh, huyện Hoài Ân) để điều tra về hành vi Giết người.

    Nguồn tin cho hay, kết quả điều tra ban đầu, Võ Phan Hoài B. nợ Nguyễn Thị Trang (vợ Trần Xuân Hải, 29 tuổi, ở xã Ân Thạnh, huyện Hoài Ân) số tiền 900.000 đồng. Trang đòi nhiều lần nhưng B. không trả. Vì vậy, Trang đã đăng Facebook về việc B. nợ tiền không trả.

    B. bực tức nên rủ V. và L. đến nhà Trang tại xã Ân Thạnh để nói chuyện.

    Khi đi, nhóm của B. có mang theo 2 dao tự chế. Khi đến cổng nhà Trang, L. đứng bên ngoài, B. và V. đi tay không vào nhà, cãi nhau với Trang, sau đó nhóm của B. đi xe máy quay về.

    Lúc này, Trần Xuân Hải điều khiển ô tô BS 77A - 136.14 về cách nhà khoảng 80 m thì gặp nhóm của B. Hải lái xe dọa tông thì nhóm B. lái xe máy bỏ chạy. Hải lái xe đuổi theo khoảng 80 m thì tông vào đuôi xe máy. Hậu quả, V. và B. tử vong, L. bị thương nhẹ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-o-to-tong-chet-2-nguoi-o-binh-dinh-nan-nhan-la-hoc-sinh-cap-3-a547076.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan