+Aa-
    Zalo

    Vụ ông bố trẻ ôm 2 con nhảy kênh tự tử ở Hải Phòng: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Huy gọi điện cho vợ đang ở trong TP.HCM yêu cầu gửi tiền ra nhưng không được đáp ứng. Sau khi uống rượu, Huy ôm theo 2 con tự tử.

    Huy gọi điện cho vợ đang ở trong TP.HCM yêu cầu gửi tiền ra nhưng không được đáp ứng. Sau khi uống rượu, Huy ôm theo 2 con tự tử.

    Khu vực xảy ra vụ việc - Ảnh: VTC News

    Theo nguồn thông tin trên VTC News, tối 9/9, Công an TP Hải Phòng đang tạm giữ hình sự người bố ôm 2 con lao xuống kênh nước tự tử nhưng may mắn được cứu thoát.

    Quá trình xác minh, lực lượng công an xác định, người bố ôm 2 con tự tử là Phùng Văn Huy (32 tuổi, trú tại phường Hưng Đạo). Hai cháu nhỏ là P.T.M.P (12 tuổi) và P.T.K.T (8 tuổi). Cháu T. bị thiểu năng trí tuệ bẩm sinh.

    Do mâu thuẫn vợ chồng, Huy gọi điện cho vợ đang làm ở TP.HCM gửi tiền nhưng không được đáp ứng, cộng thêm nhiều yếu tố khách quan nên sau khi uống rượu, Huy ôm theo 2 con tự tử.

    Trước đó, theo Tuổi Trẻ Online, Thượng úy Phan Đình Thượng - Cán bộ công tác tại đội an ninh Công an quận Dương Kinh, TP Hải Phòng - đang trở về nhà sau ca trực thì bất ngờ phát hiện một người đi xe máy chở theo 2 cháu nhỏ ở phía sau xe lao thẳng xuống kênh nước Hòa Bình, đoạn thuộc địa phận xã Đông Phương, huyện Kiến Thụy.

    Nghĩ nạn nhân không may bị mất lái nên gặp nạn, anh Thượng lập tức lao xuống kênh cứu được 2 cháu nhỏ, sau đó tiếp tục kéo được người bố lên trên bờ. Tuy nhiên, người đàn ông quay ra sửng cồ đòi đánh rồi quát tháo người đã cứu mình.

    Sau khi sửng cồ, người này lại ôm theo 2 con của mình nhảy tiếp xuống kênh nước lần nữa. Chiến sĩ Thượng tiếp tục nhảy xuống dòng kênh cứu 2 cháu nhỏ lần thứ 2.

    Sau khi vớt được 2 cháu bé lên bờ, anh Thượng đã báo Công an phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh ở gần đó tới hỗ trợ để áp tải người đàn ông về trụ sở, riêng hai cháu nhỏ thì gọi taxi, hỗ trợ đưa hai cháu về nhà ông bà ngoại.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ong-bo-tre-om-2-con-nhay-kenh-tu-tu-o-hai-phong-he-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-a338365.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan