+Aa-
    Zalo

    Vụ ông chủ tiệm điện thoại bị đâm chết trong đêm: Camera thu hình ảnh gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc xô xát, ông P. bị đối phương dùng hung khí đâm tử vong trên đường Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp.

    vu ong chu tiem dien thoai bi dam chet trong dem camera thu hinh anh gi
    Hiện trường vụ việc - Ảnh: Thanh Niên

    Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 8/8, Công an quận Gò Vấp đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra vụ án mạng khiến ông N.T.P. (37 tuổi) tử vong.

    Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ một số người dân sống gần hiện trường cho biết rạng sáng cùng ngày, họ nghe tiếng 2 người đàn ông cự cãi. Trong lúc xô xát, ông P. bị đối phương dùng hung khí đâm tử vong trên đường Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp.

    “Ông P. có vợ và 2 con nhỏ. Nạn nhân thuê căn nhà này để buôn bán điện thoại cũng được vài năm”, Tri thức trực tuyến dẫn lời một người phụ nữ sống trên đường Phạm Ngũ Lão chia sẻ.

    Trong diễn biến có liên quan, báo Pháp luật TP.HCM thông tin thêm, hình ảnh từ camera an ninh cho thấy, hai thanh niên chạy hai xe máy trên đường Phạm Ngũ Lão hướng về ngã sáu Gò Vấp.

    Khi cách cầu vượt ngã sáu Gò Vấp chừng vài mét (phường 7, quận Gò Vấp) thì một người ép xe người còn lại vào vỉa hè. Hai người dừng lại và xảy ra cự cãi, xô xát.

    Sau ít phút, một người bị kẹp cổ nên la hét, vùng vẫy, người còn lại sau đó buông ra. Hai người lên xe, nổ máy định rời đi nhưng vẫn chửi bới qua lại.

    Tiếp, hai người này lại xông vào đánh nhau. Lúc này, có một người khác đi tới, can ngăn. Một trong hai thanh niên vừa xô xát gục xuống, tử vong tại chỗ.

    Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến nơi khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng cũng như trích xuất camera điều tra vụ án mạng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ong-chu-tiem-dien-thoai-bi-dam-chet-trong-dem-camera-thu-hinh-anh-gi-a547108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan