+Aa-
    Zalo

    Vụ ông Trần Văn Truyền: Cá nhân liên quan chỉ rút kinh nghiệm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tại buổi kiểm điểm những cán bộ, tổ chức có liên quan vụ cho thuê nhà, cấp đất cho ông Trần Văn Truyền chỉ rút kinh nghiệm quy trình cấp, cho thuê chứ chưa kiểm

    (ĐSPL) - Tại buổi kiểm điểm những cán bộ, tổ chức có liên quan vụ cho thuê nhà, cấp đất cho ông Trần Văn Truyền chỉ rút kinh nghiệm quy trình cấp, cho thuê chứ chưa kiểm điểm cá nhân nào.

    Thửa đất số 598B5 ở đường Nguyễn Thị Định được cấp cho ông Truyền (Ảnh Người lao động).

    Sáng ngày 5/12, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Bến Tre tiến hành kiểm điểm những cán bộ, tổ chức có liên quan đến vụ cho thuê nhà, cấp đất cho ông Trần Văn Truyền, nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ.

    Nội dung kiểm điểm xoay quanh sai phạm trong việc cấp thửa đất số 598B5 Nguyễn Thị Định (thành phố Bến Tre) cho ông Trần Văn Truyền.

    Về buổi kiểm điểm, được dẫn lời trên báo Tuổi trẻ, ông Nguyễn Tấn Đạt, chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bến Tre cho biết: “Các tổ chức, cá nhân đã kiểm điểm với tinh thần rất nghiêm túc theo đúng kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương. Sau đó toàn bộ nội dung kiểm điểm sẽ được báo cáo về Ủy ban kiểm tra Trung ương”.

    Tuy nhiên, theo nguồn tin trên báoDân trí, trong buổi kiểm điểm, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ chỉ rút kinh nghiệm quy trình cấp, cho thuê chứ chưa kiểm điểm một cá nhân nào ở thời điểm đó.

    Cụ thể, ông Đạt cho hay: “Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã có ý kiến và phát biểu tại buổi kiểm điểm và chỉ đạo phải tiếp tục thực hiện các bước khắc phục như thu hồi dứt điểm thửa đất đường Nguyễn Thị Định đã cấp cho ông Truyền. Ngoài ra, các cá nhân có liên quan trong vụ việc cấp đất, sửa chữa, bán nhà cho ông Truyền phải rút kinh nghiệm”.

    Bên cạnh đó, thửa đất 598B5 Nguyễn Thị Định mặc dù đã có quyết định thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất do cấp sai đối tượng, nhưng theo ghi nhận vào sáng ngày 5/12, cửa hàng kinh doanh bia nơi đây vẫn mở cửa kinh doanh bình thường.

    Dự kiến, ngày 6/12, ông Trần Văn Truyền kiểm điểm và có sự tham dự của đại diện Ủy ban Kiểm tra Trung ương (lịch trình kiểm điểm có thể kéo dài đến ngày 7/12 do công tác đột suất). Sau khi kiểm điểm, xử lý dứt điểm tất cả các vấn đề liên quan sẽ báo cáo về Uỷ ban Kiểm tra Trung ương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ong-tran-van-truyen-ca-nhan-lien-quan-chi-rut-kinh-nghiem-a72633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan