+Aa-
    Zalo

    Vụ ông trùm cờ bạc nhảy lầu khi công an vây bắt: Nuôi chó dữ để canh phòng

    ĐS&PL Khi phát hiện công an vây bắt, Toàn chạy thẳng lên tầng 2 rồi nhanh chóng tẩu thoát ra sân thượng, định nhảy qua mái tôn hàng xóm để trốn thoát...

    Ngày 15/4, Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) cho biết đã tạm giữ 2 đối tượng cầm đầu là Võ Văn Toàn (SN 1982, trú K108/22 Điện Biên Phủ, phường Chính Gián, quận Thanh Khê), Nguyễn Ngọc Ánh Hà (SN 1987, trú 26 Hòa An 7, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ) và truy xét nhiều đối tượng là "chân rết" của đường dây ghi số đề trên địa bàn.

    Kết quả điều tra ban đầu, Võ Văn Toàn là đối tượng có nhiều bất minh về thời gian hoạt động và kinh tế. Hàng ngày đi đâu làm gì cứ đến tầm khoảng 16 giờ đến 18 giờ 30 là Toàn có mặt tại căn gác tầng 2 của ngôi nhà. Toàn thường xuyên đóng kín cửa. Đối tượng còn nuôi chó dữ để canh phòng người lạ. Không người lạ mặt nào có thể tiếp cận được.

    vu ong trum co bac nhay lau khi cong an vay bat nuoi cho du de canh phong
    Các đối tượng trong đường dây bị bắt giữ. Ảnh: Công an Nhân dân

    Chiều 13/4, Công an quận Thanh Khê đã tổ chức 5 tổ công tác đồng loạt kiểm tra, bắt giữ 5 đối tượng nêu trên. Khi các trinh sát xông vào tầng 2 ngôi nhà thì đối tượng cầm đầu Võ Văn Toàn chạy thẳng lên sân thượng và nhảy xuống mái tôn hàng xóm. Dù khá đau sau cú nhảy từ trên cao nhưng Toàn vẫn cố tìm đường tẩu thoát nhưng đã bị các trinh sát kịp thời khống chế bắt giữ.

    Cơ quan chức năng xác định, Toàn và Ánh Hà là 2 đối tượng cầm đầu, cùng nhau tổ chức đánh bạc, lợi nhuận chia đôi.

    Ngoài ra, công an xác định một số đối tượng là "chân rết" chuyên thu gom số đề, chuyển tịch đề cho Hà và Toàn gồm: Lê Thị Thanh Hoàng (SN 1985, trú K223 Trường Chinh); Nguyễn Thị Giao Linh (SN 1985, trú 46 Trần Thái Tông); Trần Minh Triều (SN 1974, trú 310 Huỳnh Ngọc Huệ).

    Các đối tượng khai nhận tổ chức đánh bạc dưới hình thức số đề từ tháng 9/2021 đến nay với số tiền giao dịch hàng ngày hơn 100 triệu. Quá trình khám xét, các trinh sát thu giữ được 250 triệu đồng, 17 điện thoại di động, 1 két sắt của các đối tượng.

    Hiện, vụ việc đang tiếp tục được mở rộng, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ong-trum-co-bac-nhay-lau-khi-cong-an-vay-bat-nuoi-cho-du-de-canh-phong-a534267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan