+Aa-
    Zalo

    Vụ ôtô "điên" gây tai nạn liên hoàn: Tạm giữ hình sự tài xế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại trụ sở công an, nồng độ cồn của tài xế gây tại nạn liên hoàn trên đường Nguyễn Chí Thanh được xác định là 0,684 miligam/1lít khí thở.

    Tại trụ sở công an, nồng độ cồn của tài xế gây tại nạn liên hoàn trên đường Nguyễn Chí Thanh được xác định là 0,684 miligam/1lít khí thở.

    Ngày 26/1, tin từ công an quận Ba Đình, đơn vị đang tạm giữ hình sự tài xế Nguyễn Mạnh Hiếu (29 tuổi, quận Đống Đa, Hà Nội) để điều tra làm rõ vụ gây tai nạn liên hoàn trên đường Nguyễn Chí Thanh.

    Theo tài liệu điều tra, vào hồi 19h30 ngày 24/1, Hiếu điều khiển ôtô 7 chỗ Landcruiser đi từ ngõ 675 Lạc Long Quân đến Đê La Thành. Khi đi đến trước số nhà 577 phố Hoàng Hoa Thám thì xe của Hiếu va chạm với ông Nguyễn Văn M. (61 tuổi, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đang đi bộ trên đường.

    Hiện trường vụ tai nạn

    Sau khi va chạm với ông M., Hiếu lái xe chạy khoảng 20 m thì nhiều người dân đuổi theo và chặn lại. Do say rượu, không đủ tỉnh táo và sợ người dân đánh nên Hiếu lái xe chạy về phố Văn Cao.

    Trên đường bỏ chạy, xe 7 chỗ tiếp tục va chạm với 2 xe máy khác ở cung thể thao Quần Ngựa và ngã tư Văn Cao - Đội Cấn nhưng Hiếu vẫn không chịu dừng lại.

    Khi bỏ chạy đến trước số nhà 34 Nguyễn Chí Thanh, xe của Hiếu tiếp tục va chạm với 3 xe máy khác đi cùng chiều.

    Cú tông mạnh khiến xe của Hiếu cuốn 2 xe máy vào gầm, rồi lao lên vỉa hè, húc đổ 1 cây xanh ven đường. Lúc này xe 7 chỗ này mới chịu dừng lại.

    công an đã xác định, Hiếu đã lái ôtô tông vào 1 người đi bộ, cùng 5 phương tiện khác trên suốt hành trình từ Lạc Long Quân tới Nguyễn Chí Thanh, khiến nhiều người bị thương.

    Tại trụ sở Công an phường Ngọc Khánh, nồng độ cồn của Hiếu sau khi kiểm tra được xác định là 0,684 miligam/1lít khí thở.

    Hà Anh


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-oto-dien-gay-tai-nan-lien-hoan-tam-giu-hinh-su-tai-xe-a217729.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan