+Aa-
    Zalo

    Vụ phá đường dây "gái gọi Đông Anh" quy tụ 250 gái bán dâm: "Tú ông" cắt phế "khủng"

    ĐS&PL Liên quan vụ phá đường dây "gái gọi Đông Anh", nơi quy tụ 250 gái bán dâm, cơ quan điều tra xác định, mỗi phi vụ mua bán dâm thành công, 2 bị can cắt phế tới 50% tiền của các cô gái.

    Ngày 20/6, Công an huyện Đông Anh, Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 6 đối tượng trong đường dây môi giới, chứa mại dâm.

    Đường dây điều hành mại dâm này quy tụ hơn 250 gái bán dâm, hoạt động trên mang internet với nhiều trang web khác nhau.

    Các đối tượng bị khởi tố gốm: Nguyễn Hữu Hải (33 tuổi), Lương Đức Long (31 tuổi), Vương Đăng Kiên (26 tuổi), Nguyễn Thị Kim Phương (24 tuổi) bị khởi tố bị Môi giới mại dâm, còn Dương Thị Tuyền (40 tuổi) và Lê Thu Thảo (19 tuổi) bị truy cứu trách nhiệm hình sự tội Chứa mại dâm.

    Theo báo Công an Nhân dân, ngày 7/6, Công an huyện Đông Anh đã tiến hành tổ chức xác minh và xác lập chuyên án để đấu tranh triệt phá ổ nhóm sử dụng mạng internet thành lập các trang web gái gọi “gaigoidonganh.com” và “gaigoivinh.com” để tổ chức hoạt động môi giới mại dâm.

    vu pha duong day gai goi dong anh noi quy tu 250 gai ban dam tu ong cat phe khung
    Cảnh sát bắt khẩn cấp các bị can trong đường dây môi giới mại dâm. Ảnh: Công an Nhân dân

    Ngày 10/6, Công an huyện Đông Anh phát hiện 4 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại nhà nghỉ Minh Phương thuộc thôn Bầu, Kim Chung, Đông Anh.

    Bước đầu điều tra, Công an huyện Đông Anh xác định: Nguyễn Hữu Hải và Vương Đăng Kiên bàn bạc lập nhiều trang web gái gọi duy trì cùng nhiều tài khoản Zalo đăng hình gái gọi, trong đó, Hải có nhiệm vụ quản lý trang web gái gọi, các tài khoản Zalo để đăng hình khiêu dâm và các số điện thoại đường dây nóng để khi khách mua dâm có nhu cầu thì Hải sẽ thỏa thuận và hướng dẫn khách mua dâm đến nhà nghỉ mà Kiên đã bố trí sẵn. Kiên có nhiệm vụ tuyển gái bán dâm, bố trí nhà nghỉ cho gái bán dâm ở và hoạt động. Sau khi Hải giao dịch xong với khách sẽ nhắn tin cho Kiên qua số phòng mà khách đã chọn và số tiền khách mua dâm phải trả. Kiên chuyển tiếp tin nhắn của Hải cho gái bán dâm để gái bán dâm đến bán dâm và thu tiền của khách.

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, mỗi phi vụ bán dâm thành công, 2 bị can cắt phế tới 50% tiền của các cô gái. Mỗi bị can hưởng một nửa số tiền "hoa hồng". Thấy lợi nhuận cao, Hải rủ thêm một số người khác cùng tham gia đường dây. Hải, Kiên cùng đồng phạm điều hành gái bán dâm tại các khu vực Hà Nội và các tỉnh khác. Trên các trang web và tài khoản Zalo luôn giao động có khoảng 250 gái bán dâm sẵn sàng hoạt động. Số tiền các đối tượng trong đường dây này thu lợi trung bình khoảng 50 triệu đồng/ngày từ việc môi giới mại dâm.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-pha-duong-day-gai-goi-dong-anh-quy-tu-250-gai-ban-dam-tu-ong-cat-phe-khung-a541657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan