+Aa-
    Zalo

    Vụ phá đường dây mại dâm cao cấp ở Hà Nội: "Kiều nữ" bán dâm xuyên quốc gia

    ĐS&PL Do không có nghề nghiệp ổn định nên Đặng Văn Nhân nghĩ ra việc môi giới mại dâm Việt Nam và người nước ngoài qua Internet để thu lợi bất chính.

    Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Hà Nội cho biết, Đội Chống tệ nạn xã hội (Đội 2), Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Phòng 4, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an vừa triệt phá đường dây môi giới mại dâm người nước ngoài thông qua mạng internet.

    Cơ quan điều tra đã bắt giữ Đặng Văn Nhân (SN 1989, trú tại xã Minh Quang, Kiến Xương, Thái Bình) đối tượng nghi cầm đầu đường dây môi giới mại dâm trên.

    Liên quan đến đường dây mại dâm do Đặng Văn Nhân điều hành, cơ quan điều tra làm rõ, một trong ba gái bán dâm bị bắt quả tang khi đang "mua vui" cho khách là người Philippines.

    Đặng Văn Nhân thỏa thuận giá mua dâm "gà Tây" này là 5 triệu đồng/lượt "tàu nhanh", Nhân hưởng 500.000 đồng tiền công môi giới. Hai bên tự liên hệ và chọn "bãi đáp" là một căn hộ chung cư trên địa bàn quận Cầu Giấy.

    Đáng chú ý, thông tin trên Dân trí, cơ quan điều tra làm rõ, B.J. - "gà Tây" bán dâm trong vụ việc - thực tế là người chuyển giới. "Kiều nữ" này đã có thâm niên hoạt động mại dâm ở các nước trong khu vực Đông Nam Á, nhập cảnh vào Việt Nam bằng con đường du lịch.

    Cùng thời điểm bắt quả tang vụ mua bán dâm người nước ngoài, một tổ công tác Công an TP.Hà Nội phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) kiểm tra, phát hiện 2 đôi nam nữ mua bán dâm tại căn hộ ở một khu đô thị trên địa bàn xã Tiến Xuân (Thạch Thất, Hà Nội) theo hình thức "sex tour" (gái bán dâm đi du lịch theo ngày cùng khách mua dâm).

    Hai cặp đôi trên đều do Đặng Văn Nhân môi giới. Nhân thỏa thuận giá mua dâm là 15 triệu đồng/gái bán dâm/ngày. Với "tour du lịch" 3 ngày, hai nam thanh niên sẽ phải trả cho Nhân tổng số 90 triệu đồng. Sau khi chọn được "đào", Nhân yêu cầu khách chuyển khoản 10 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng mang tên "ảo" của mình để đặt cọc.

    vu pha duong day mai dam cao cap o ha noi kieu nu ban dam xuyen quoc gia

    Đặng Văn Nhân và 3 gái bán dâm bị cảnh sát bắt quả tang. (Ảnh: Dân trí)

    Tại cơ quan Công an, Nhân khai nhận, năm 2020, do không có nghề nghiệp ổn định, đối tượng đã nghĩ ra việc môi giới mại dâm người nước ngoài và người Việt Nam qua mạng internet, để thu lợi bất chính.

    Nhân trực tiếp quản trị, điều hành trang Web daigiavakieunu.net để đăng tải hình ảnh gái bán dâm người nước ngoài như: Philippin, Brazil và gái bán dâm người Việt Nam kèm các thông tin của gái bán dâm để khách mua dâm lựa chọn.

    Nhân đăng tải số điện thoại để khách mua dâm có nhu cầu liên hệ và thỏa thuận giá mua dâm giao động từ 2,5 triệu đồng/1 lượt mua dâm, đến 10 triệu đồng/ 1 lượt mua dâm; đồng thời lập tài khoản Zalo và tài khoản Telegram có tên "Hà Nội chuyên cung cấp gái PGA và Gà Tây", với khoảng 5.000 thành viên tham gia, thường xuyên có hàng trăm tài khoản trực tuyến.

    Đồng thời để thu hút người mua dâm, Nhân đăng các nội dung, quy định của nhóm và đăng tải các thông tin gái bán dâm người nước ngoài và gái bán dâm người Việt Nam trên một số địa bàn thuộc các quận nội thành của TP.Hà Nội.

    Khách nào muốn mua dâm phải liên hệ với Nhân, anh ta yêu cầu khách mua dâm chuyển khoản trước số tiền mua dâm qua tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán trực tiếp cho gái bán dâm. Sau đó, đối tượng sẽ yêu cầu gái bán dâm chủ động liên hệ với khách mua dâm để hẹn địa điểm và thực hiện hành vi mua bán dâm.

    Theo VTV, để thu hút người mua dâm, Nhân chú ý đến việc tuyển chọn gái bán dâm bằng cách tham gia các hội nhóm trên các trang mạng xã hội để tiếp cận những cô gái trẻ, rồi trực tiếp đặt vấn đề môi giới mại dâm, tùy theo từng người mà đưa ra giá bán dâm khác nhau. Trung bình mỗi lượt khách mua dâm phải trả giá từ 2 triệu đồng đến 10 triệu đồng/ 1 lượt, còn giá khách mua dâm đi qua đêm với gái bán dâm từ 4 triệu đồng đến 20 triệu đồng/ 1 lượt.

    Nếu khách mua dâm có nhu cầu đi Sex tour, đi du lịch trong thời gian từ 3 đến 5 ngày, thì giá trung bình là 15 triệu đồng/người/ngày. Nhân thu tiền công môi giới từ 500 nghìn đồng đến 6 triệu đồng/người. Nếu khách thanh toán chuyển tiền mua bán dâm cho Nhân, anh ta sẽ chuyển lại cho gái bán dâm thông qua hình thức chuyển khoản, sau đó gái bán dâm sẽ có trách nhiệm chuyển trả tiền công môi giới cho Nhân thông qua tài khoản ngân hàng. Mỗi lượt mua bán dâm thành công, Nhân cắt lại 30% tiền công môi giới.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-pha-duong-day-mai-dam-cao-cap-o-ha-noi-kieu-nu-ban-dam-xuyen-quoc-gia-a529659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan