+Aa-
    Zalo

    Vụ phát hiện 2 bộ xương khô bí ẩn giữa rừng: Thông tin mới nhất

    • DSPL
    ĐS&PL Về nguyên nhân dẫn đến 2 người tử vong trong rừng sâu, Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh Gia Lai thông tin - sự việc đang trong quá trình điều tra, thu thập thông tin nên chưa có kết luận.

    Ngày 25/8, báo Dân trí dẫn nguồn thông tin từ UBND xã Đắk Rong (huyện Kbang, Gia Lai) thông tin đã nhận bàn giao hai thi thể để thực hiện việc chôn cất theo quy định do chưa xác định được danh tính, thân nhân.

    vu phat hien 2 bo xuong kho bi an trong rung thong tin moi nhat

    Một thi thể nằm dưới đất, áo quần đã mục nát. Ảnh: Plo.vn

    Trong ngày 24/8, Công an tỉnh Gia Lai đã phối hợp cùng cơ quan chức năng vào hiện trường nơi phát hiện 2 bộ xương khô trong rừng sâu để khám nghiệm và điều tra nguyên nhân tử vong.

    Về nguyên nhân dẫn đến 2 người tử vong trong rừng sâu, Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh Gia Lai thông tin, sự việc đang trong quá trình điều tra, thu thập thông tin nên chưa có kết luận. Bước đầu mới tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy các mẫu vật liên quan để giám định, xác định nguyên nhân.

    Theo nhận định ban đầu, nạn nhân chết từ 7-8 tháng trước, có khả năng là người ở địa phương khác đến. Trên địa bàn huyện Kbang thời gian qua không có trường hợp nào gia đình thông báo mất tích.

    Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã bàn giao 2 thi thể cho UBND xã Đăk Roong xử lý vì chưa xác định được danh tính.

    Liên quan đến việc phát hiện hai thi thể trong rừng, báo Pháp luật TP.HCM dẫn nguồn thông tin từ lãnh đạo UBND xã Hiếu (huyện Kon Plông, Kon Tum), xác nhận công dân của xã trong lúc đi hái măng rừng đã nhìn thấy và báo cho cơ quan chức năng.

    Sau khi xác định vị trí xảy ra vụ việc nằm trên đất của tỉnh Gia Lai, cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai phụ trách nên xã không có tham gia phối hợp nữa. Vị trí hai thi thể được phát hiện nằm sâu trong rừng, cách trụ sở xã khoảng hơn 20 km. Do vụ việc đang điều tra nên không nhận định gì thêm.

    Trong khi đó, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Nguyễn Thành Tấn - Trưởng Công an xã Hiếu - cho biết 2 thi thể được người dân phát hiện thì một thi thể nằm dưới đất và một thi thể nằm trên võng (không phải nằm trên 2 chiếc võng như thông tin ban đầu).

    Hai thi thể đã bị phân hủy hoàn toàn, chỉ còn bộ xương khô, quần áo đã mục nát. Qua mắt thường nhận định thi thể dưới đất là nam, thi thể trên võng chưa rõ giới tính.

    Sau khi xác định tọa độ, hiện trường thuộc về lâm phần do huyện Kbang (tỉnh Gia Lai) quản lý, Công an xã Hiếu đã bàn giao lại cho công xã Đăk Rong (huyện Kbang). Đồng thời báo cáo vụ việc với cơ quan chức năng có thẩm quyền để tiến hành điều tra làm rõ.

    Cũng theo ông Tấn, tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện nhiều vật dụng khác như vali, ba lô, quẹt lửa, dao, nồi và một số tư trang cá nhân.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-2-bo-xuong-kho-bi-an-giua-rung-thong-tin-moi-nhat-a548886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan