+Aa-
    Zalo

    Vụ phát hiện 2 bộ xương khô trong rừng: Nạn nhân nghi có biểu hiện trầm cảm và mê tín dị đoan

    • DSPL
    ĐS&PL Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, một trong hai nạn nhân nghi có biểu hiện của bệnh trầm cảm, mê tín dị đoan.

    Liên quan đến vụ phát hiện hai thi thể chỉ còn trơ lại bộ xương khô trong rừng tại xã Đăk Rong (huyện Kbang, tỉnh Gia Lai), tối ngày 27/8, nguồn tin của VTC News cho biết, một trong hai nạn nhân nghi có biểu hiện của bệnh trầm cảm và mê tín dị đoan.

    vu phat hien 2 bo xuong kho trong rung nan nhan nghi tram cam me tin di doan dspl
    Các vật dụng mang tính tâm linh được tìm thấy tại phòng trọ trên địa bàn tỉnh Kon Tum. Ảnh: VTC News

    "Qua quá trình điều tra, truy tìm thân nhân, cơ quan chức năng bước đầu xác định một trong 2 nạn nhân có biểu hiện của bệnh trầm cảm và mê tín dị đoan", nguồn tin chia sẻ.

    Trước đó, vào chiều cùng ngày, tại TP.Kon Tum (tỉnh Kon Tum), lực lượng chức năng phát hiện một phòng trọ nghi là nơi ở cuối cùng trước khi mất tích của 2 nạn nhân.

    Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện trong phòng trọ có nhiều đồ vật tương đồng với các chứng cứ, vật dụng được tìm thấy trong rừng gần thi thể các nạn nhân như tượng tỳ hưu, tượng thần tài,...

    Hiện, cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai đang giám định ADN với người nhà nạn nhân trước khi có kết luận cụ thể và công bố danh tính.

    Như đã đưa tin, ngày 22/8, trong khi đi hái măng tại khu vực rừng thuộc xã Đak Rong (huyện Kbang, tỉnh Gia Lai), giáp ranh xã Hiếu, người dân phát hiện 2 thi thể đã phân hủy hoàn toàn, chỉ còn trơ bộ xương khô, nên đã trình báo cơ quan chức năng.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng tìm thấy nhiều vật dụng như vali, ba lô, quẹt lửa, dao, nồi và một số tư trang cá nhân. Ngoài ra còn có một số hiện vật mang tính tâm linh là tượng thần tài màu đỏ và tượng tỳ hưu màu xanh ngọc được đặt cố định trên nền đất cao.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-2-bo-xuong-kho-trong-rung-nan-nhan-nghi-co-bieu-hien-tram-cam-va-me-tin-di-doan-a549185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan